Khán giả xếp hàng từ 12h trưa để xem Trấn Thành và 30 anh trai

Khán giả xếp hàng từ 12h trưa để xem Trấn Thành và 30 anh trai
2 giờ trướcBài gốc
Concert Anh trai say hi diễn ra lúc 19h ngày 28/9 tại công viên Bờ sông Sài Gòn, TPHCM. Từ 12h trưa, khán giả xếp hàng check-in bằng vé điện tử, chuẩn bị thủ tục vào sân khấu.
Theo ghi nhận của Tiền Phong, khán giả chủ yếu ở độ tuổi 20-25 xếp hàng theo khu vực phân luồng sẵn, chuẩn bị sẵn vé điện tử để vào sân khấu. Để tránh tình trạng chen lấn, ùn tắc gây hỗn loạn tại khu vực soát vé, ban tổ chức để khán giả check-in sớm từ lúc 12h.
Bất chấp trời nắng, khán giả mặc áo khoác có nón, bịt kín người, chờ check-in để xem concert của Trấn Thành và 30 anh trai. Người xem đồng thời trang bị quạt máy cầm tay, quạt giấy, ô... để đối phó trời nắng nóng.
Khán giả xếp hàng dài giữa trời nắng để xem concert Anh trai say hi.
Bảo Trân (19 tuổi, sinh viên) cho biết cô đến xếp hàng từ 11h30 cùng hai người bạn. Concert tổ chức vào thứ bảy, không trùng lịch học nên cô có thời gian đến sớm để check-in, tránh chen lấn vào giờ cao điểm.
"Tôi có mặt từ 11h30 để chờ ban tổ chức mở cổng check-in. Do có mặt sớm, chúng tôi chỉ đứng khoảng 10 phút là có thể vào khu vực sân khấu. Nhìn ra sau, tôi thấy người xếp hàng ngày càng nhiều", cô nói.
Bảo Trân nói thêm rằng cô và nhóm bạn chuẩn bị sẵn quạt cầm tay, dù, nước uống, thức ăn nhẹ để tránh tình trạng mất sức trong lúc chờ đợi.
Ngọc Thanh (21 tuổi, sinh viên) cho biết cô mua vé VIP, khu vực có ghế ngồi để theo dõi concert trong tâm thế thoải mái nhất. "Hôm nay là ngày nghỉ nên tôi có thời gian đến xếp hàng sớm. Tôi thấy ban tổ chức soát vé nhanh nên không mất nhiều thời gian để được vào bên trong sân khấu", Ngọc Thanh nói.
Khán giả cầm poster, quạt in hình các anh trai chuẩn bị vào concert.
Ngoài việc chuẩn bị vật dụng cá nhân, người hâm mộ chuẩn bị poster, banner, quạt giấy in hình các anh trai Isaac, Anh Tú Atus, Song Luân, Hieuthuhai... để chuẩn bị cho buổi concert.
Trước giờ diễn, các anh trai gửi lời cảm ơn đến khán giả vì bỏ tiền mua vé, dành thời gian xếp hàng để xem show Anh trai. Trong kênh thông báo có 330.000 thành viên, anh trai Wean Lê chia sẻ: "Hôm nay đi xem concert nhớ chuẩn bị ô, nón, nước điện giải bù nước. Các bạn còn nguyên ngày nên nhớ ăn uống an toàn, chuẩn bị kỹ lưỡng. Các anh trai hẹn gặp fan vào tối nay".
Trước ngày diễn ra concert, ban tổ chức Anh trai say hi thông báo concert có các hạng vé dao động từ 500.000 đồng-10 triệu đồng. Theo đó, hạng thấp nhất 500.000 đồng là vé đứng, giá vé cao nhất là 10.000.000 đồng mang tên SKY LOUNGE (có tầm nhìn đẹp, quà tặng mang về và nước phục vụ tại khu vực sân khấu).
Trạch Dương
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/khan-gia-xep-hang-tu-12h-trua-de-xem-tran-thanh-va-30-anh-trai-post1677353.tpo