Khẩn trương làm rõ vụ trẻ mầm non bị đánh bầm tím cơ thể

Khẩn trương làm rõ vụ trẻ mầm non bị đánh bầm tím cơ thể
7 giờ trướcBài gốc
Nhiều vết bầm tím trên cơ thể được cho là do bạn đánh.
Các cháu bị đánh bầm tím ở chân, tay, mặt, lưng… Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã làm việc với đại diện trường mầm non này để xác minh vụ việc. Qua xác minh sơ bộ, có 6 cháu trong lớp 5 tuổi A2 bị bạn đánh. Thông tin ban đầu từ chị L. (phụ huynh của một trẻ bị đánh) cho biết, chiều 7-10, khi đến đón con ở lớp 5 tuổi A2, Trường mầm non Nghĩa Lộc về nhà thì chị L. phát hiện trên mặt, cơ thể có nhiều vết bầm tím. Khi hỏi con thì được biết, cô giáo chủ nhiệm đi ra ngoài, giao cho lớp trưởng quản lớp. Quá trình này, lớp trưởng đã dùng cành cây và thước đánh các bạn.
Sự việc đã được phụ huynh trao đổi với giáo viên cũng như nhà trường, tuy nhiên phía phụ huynh chưa nhận được phản hồi của giáo viên và nhà trường nên bức xúc. “Mỗi lớp có 2 cô giáo trông nom, vậy mà để sự việc đau lòng xảy ra không biết giáo viên đi đâu, làm gì. Giáo viên, nhà trường cũng không nhận trách nhiệm khi để xảy ra sự việc này. Mong cơ quan chức năng làm rõ để không còn xảy ra những trường hợp tương tự sau này”- chị L. bức xúc.
Được biết, hiện 2 cháu có vết thương nặng hơn đang phải vào Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An điều trị. Cả 2 cháu này qua chụp chiếu, điều trị, vết thương hiện đã đỡ, sức khỏe dần ổn định.
Dương Hóa
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/khan-truong-lam-ro-vu-tre-mam-non-bi-danh-bam-tim-co-the-post302538.html