Khẩn trương truy tìm các đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng

Khẩn trương truy tìm các đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng
một giờ trướcBài gốc
Lúc 2h ngày 24/10, tại khu phố 5, phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết có một số đối tượng thanh thiếu niên dùng hung khí tự chế, gậy gộc đánh T.M.T (17 tuổi, trú khu phố 5, phường Lạc Đạo) gây thương tích.
Tiếp nhận thông tin, Công an phường Lạc Đạo đến hiện trường thì các đối tượng đã giải tán. T.M.T được người nhà đưa đi đến bệnh viện sơ cứu vết thương.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Phan Thiết đã triển tiến hành trích xuất camera tại khu vực, tuyến đường xảy ra vụ việc, lấy lời khai người có liên quan, xác minh, truy xét đối tượng.
Ảnh minh họa.
Qua làm việc, bước đầu biết được các đối tượng trên đi tìm đánh người có tên là Việt do mâu thuẫn cá nhân.
Nhưng không tìm được Việt, cùng lúc do đó T.M.T đi làm về (chạy xe Grab), các đối tượng trên nhầm tưởng T.M.T đó là Việt nên truy đuổi và dùng hung khí tự chế, gậy gộc đánh T.M.T gây thương tích.
Tiến hành xác minh nhanh, đã xác định được các đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ việc, gồm: H.NH 21 tuổi; L.H.V.K 19 tuổi; Đ.H.L 20 tuổi; N.N.P 20 tuổi cùng trú TP. Phan Thiết. Hiện các đối tượng trên đã bỏ trốn.
Đoàn Sĩ/VOV TP.HCM
Nguồn VOV : https://vov.vn/phap-luat/khan-truong-truy-tim-cac-doi-tuong-su-dung-hung-khi-gay-roi-trat-tu-cong-cong-post1130521.vov