Khánh thành khu nội trú cho học sinh Trường Tiểu học Mường Bám II

Khánh thành khu nội trú cho học sinh Trường Tiểu học Mường Bám II
2 giờ trướcBài gốc
Khánh thành và bàn giao khu nội trú cho học sinh Trường Tiểu học Mường Bám II.
Công trình có quy mô nhà cấp IV, rộng 108m2 được khởi công từ cuối tháng 6/2024, đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Bên cạnh sự hỗ trợ 279 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng HOPECOM cùng một số nhà tài trợ, các phụ huynh học sinh và đoàn viên, thanh niên xã Mường Bám đã đóng góp hơn 200 ngày công san nền, đào móng và vận chuyển vật liệu xây dựng khu nội trú. Cũng tại lễ khánh thành, các đơn vị còn trao tặng 24 chiếc giường ở bán trú, bánh, kẹo, sữa cho học sinh…
Đại diện Câu lạc bộ Vì cộng đồng iGo, Trường Đại học FPT Hà Nội và Quỹ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng HOPECOM trao biển biểu trưng công trình cho Trường Tiểu học Mường Bám II.
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.
Trường Tiểu học Mường Bám II có 4 điểm trường lẻ và 1 điểm trung tâm. Nhà trường cơ bản đã được đầu tư nhà lớp học kiên cố, tuy nhiên việc dạy và học còn nhiều khó khăn do đường giao thông đi lại không thuận lợi. Năm học 2024-2025, trường có 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 626 học sinh, 100% là con em đồng bào dân tộc Thái, Mông, Khơ Mú, La Ha; trong đó, gần 50% học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, 64 học sinh được hưởng chế độ ăn ở bán trú.
Khu ở nội trú Trường Tiểu học Mường Bám II hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Đoàn thiện nguyện tặng sữa, bánh, kẹo cho học sinh nhà trường.
Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp các em học sinh có môi trường học tập, rèn luyện tốt hơn, góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất trường học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.
Thu Thảo
Nguồn Sơn La : https://baosonla.org.vn/xa-hoi/khanh-thanh-khu-noi-tru-cho-hoc-sinh-truong-tieu-hoc-muong-bam-ii-KKuIemiNR.html