Khánh Thi 'đòi vàng' từ chồng khi kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Phan Hiển phản ứng sao?

Khánh Thi 'đòi vàng' từ chồng khi kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Phan Hiển phản ứng sao?
3 giờ trướcBài gốc
Sau 2 năm tổ chức đám cưới, hiện Khánh Thi và Phan Hiển viên mãn bên 3 con là Kubi Minh Cường 9 tuổi, Anna Vương Diễm 6 tuổi và Lisa Thùy Linh 1 tuổi. Điều đặc biệt của đôi vợ chồng này là đồng hành từ công việc đến đời sống nên dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm nhiều điều với nhau.
Mới đây, Khánh Thi vừa lên tiếng “đòi quà” Phan Hiển khi còn 2 tháng nữa là đến kỷ niệm 2 năm ngày cưới. “Kiện tướng dancesport” đăng ảnh cô dâu đeo vàng kín người và hài hước nhắn chồng: “Anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Tháng 12 này kỷ niệm ngày cưới, em nguyện nặng gánh với anh như thế này ạ”.
Phản hồi bà xã khi bị “đòi vàng”, Phan Hiển lên tiếng “than thở” về tình hình hiện tại: “Để anh nhờ sự trợ giúp, chứ tầm này…”.
Sắp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Khánh Thi hài hước "đòi vàng" từ chồng.
Màn tương tác của đôi vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ nhiều người. Hồi 2023, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Khánh Thi đã đăng lại ảnh đám cưới và khiến nhiều người lần nữa xuýt xoa vì cô dâu đeo vàng trĩu cổ. Trong ngày vui, cô được người nhà hai bên tặng tổng cộng 22 cây vàng cùng nhiều món quà cưới có giá trị. Phan Hiển từng hài hước trêu: “Cưới lại đi em” khi bà xã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới.
Khánh Thi từng nhận tổng cộng 22 cây vàng trong ngày cưới.
Sau gần 2 năm kể từ ngày về chung một nhà, cả hai vẫn duy trì hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vừa rồi, trong tiệc thôi nôi của con gái, Khánh Thi còn gây bất ngờ khi tiết lộ vợ chồng có kế hoạch sinh thêm con vào năm sau: “Hiển nói với mình là anh mong muốn thêm một đứa nữa. 2 vợ chồng cố gắng năm sau sinh thêm một đứa nữa ạ”.
Vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển dự định sinh thêm con vào năm sau.
Ngoài ra, Khánh Thi và Phan Hiển còn rất tự hào khi con trai 9 tuổi đã sớm bộc lộ năng khiếu, đam mê với khiêu vũ, nhiều lần gặt hái thành tích với bộ môn khiêu vũ thể thao.
“Kiện tướng dancesport” từng cho biết ngay từ đầu vợ chồng cô thống nhất để con phát triển tự nhiên, “nhưng rõ ràng có thể do gen nên Kubi vẫn thích nhảy hơn các thứ khác. Thậm chí mình từng đăng kí cho Kubi học qua các lớp khác, nhưng con vẫn đam mê với khiêu vũ, cho nên bé tham gian thi đấu thì hay đạt thành tích, mình cứ để cho bé đi theo con đường này”.
Khánh Thi hiện có hôn nhân viên mãn bên chồng kém 12 tuổi.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/khanh-thi-doi-vang-tu-chong-sau-2-nam-cuoi-phan-hien-phan-ung-sao-202410061813174821.html