Khát vọng đổi mới, phát triển, xây dựng khối đại đoàn kết

Khát vọng đổi mới, phát triển, xây dựng khối đại đoàn kết
2 giờ trướcBài gốc
Diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đang đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực, có vị thế và uy tín ngày càng cao trên trường quốc tế, vì thế mỗi đại biểu tham dự đều mang trong mình những tâm thế mới, mong muốn góp sức mình làm nên thành công của Đại hội.
Mang theo niềm vinh dự và tự hào, hơn 1.000 đại biểu tham dự Đại hội đã bước vào ngày làm việc đầu tiên với tâm trạng hân hoan, tràn đầy quyết tâm, khát vọng về sự đổi mới và phát triển.
Trong cơ cấu đại biểu chính thức tham dự Đại hội có 324 đại biểu là nữ, chiếm tỷ lệ 30,7%. Rất nhiều đại biểu đã gắn bó với công tác mặt trận nhiều năm và tiếp tục tái cử. Họ xem đây là cơ hội để phát huy kinh nghiệm và cống hiến hết mình.
Phấn khởi trước rất nhiều kết quả nổi bật, tạo được niềm tin lớn trong nhân dân mà nhiệm kỳ qua đạt được, về với mái nhà chung - mái nhà đại đoàn kết, mỗi đại biểu càng thêm tin tưởng, Đại hội lần này sẽ đưa công tác mặt trận nói chung và phong trào đại đoàn kết dân tộc có những bước tiến hiệu quả.
Với trọng trách và uy tín của mình, các đại biểu đã mang tiếng nói của nhân dân để đóng góp ý kiến, góp phần tô đậm hơn chủ đề của Đại hội: “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển”.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Như Thảo - Cao Hoàng
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/khat-vong-doi-moi-phat-trien-xay-dung-khoi-dai-doan-ket-239822.htm