Khoảnh khắc ám ảnh khi cảnh sát ập vào ngôi nhà trống phát hiện nữ sinh 10 tuổi qua đời

Khoảnh khắc ám ảnh khi cảnh sát ập vào ngôi nhà trống phát hiện nữ sinh 10 tuổi qua đời
2 giờ trướcBài gốc
Theo Mirror, một đoạn phim ghi lại từ camera gắn trên người cảnh sát đã được trình chiếu trước bồi thẩm đoàn, hé lộ khoảnh khắc cảnh sát tiến vào ngôi nhà nơi cuối cùng họ phát hiện ra bé Sara Sharif, 10 tuổi, đã qua đời.
Sara được phát hiện nằm tử vong trên giường tầng với nhiều vết thương nghiêm trọng trong những tuần cuối đời. Vụ việc xảy ra vào ngày 10 tháng 8 năm 2023, khi cảnh sát đột kích ngôi nhà của gia đình ở Woking, Surrey, sau khi cha của cô bé, Urfan Sharif, hoảng loạn gọi điện báo cảnh sát rồi bỏ trốn khỏi nước Anh.
Urfan Sharif, 42 tuổi, hiện đang bị xét xử tại tòa án Old Bailey ở London với cáo buộc giết con gái. Theo lời khai, sau khi Sara qua đời, ông Sharif đã trốn sang Pakistan cùng năm đứa con từ 1 đến 13 tuổi, bỏ lại thi thể Sara trong nhà. Tại tòa án, người cha đã thú nhận đánh đập và giết con gái mình.
Trong đoạn video, cảnh sát bước ra khỏi xe, tiến đến ngôi nhà với đèn pin trong tay và hét lên "Cảnh sát". Họ nhận thấy cửa nhà bị bỏ hoang mở và tiếp tục vào kiểm tra, dù không có dấu hiệu ai đang ở đó. Một nữ cảnh sát thậm chí đeo găng tay trước khi tiến hành kiểm tra kỹ hơn.
Camera trên người cảnh sát còn cho thấy họ rút súng điện Taser khi tiến lên cầu thang. Đèn pin được sử dụng để kiểm tra từng căn phòng trước khi đoạn video kết thúc với việc cảnh sát tìm thấy thi thể Sara.
Công tố viên William Emlyn Jones kể lại trước tòa: "Trong phòng ngủ trên lầu, trên giường tầng dưới, cảnh sát phát hiện thi thể của một bé gái, nằm dưới chăn như đang ngủ. Nhưng cô bé không còn sống."
Bên cạnh thi thể là một tờ giấy viết tay của Urfan Sharif, nội dung tương tự như những gì ông đã nói trong cuộc gọi 999 trước đó. Tờ giấy ghi: "Tôi, Urfan Sharif, đã giết con gái mình bằng cách đánh đập. Tôi thề với Chúa rằng tôi không có ý định giết con bé, nhưng tôi đã mất kiểm soát. Tôi bỏ chạy vì tôi sợ hãi."
Điều tra cho thấy Sara bị gãy 10 xương cột sống, xương đòn phải, xương sườn, bả vai, cả hai cánh tay và bàn tay, cùng ba ngón tay. Cô bé còn có năm vết cắn trên cánh tay trái, một vết trên đùi trong và một vết bỏng do bàn là trên mông.
Mẹ kế của Sara, Beinash Batool, 30 tuổi, và chú của cô, Faisal Malik, 28 tuổi, cũng bị buộc tội giết người và để mặc cho Sara tử vong trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 12 năm 2022 đến ngày 9 tháng 8 năm 2023. Cả hai đều phủ nhận các cáo buộc.
Phiên tòa vẫn đang tiếp tục.
Minh Khuê (t/h)
Nguồn Góc nhìn pháp lý : https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/khoanh-khac-am-anh-khi-canh-sat-ap-vao-ngoi-nha-trong-phat-hien-nu-sinh-10-tuoi-qua-doi-6419.html