Khoảnh khắc 'cưng muốn xỉu' của cặp song sinh nhà Phương Oanh

Khoảnh khắc 'cưng muốn xỉu' của cặp song sinh nhà Phương Oanh
5 giờ trướcBài gốc
Phương Oanh kể từ lúc sinh con đã chính thức gia nhập hội "nghiện con". Nữ diễn viên khá cởi mở trong việc chia sẻ mọi câu chuyện, hình ảnh của cặp song sinh ở trên mạng xã hội.
Sáng ngày 1/10, người đẹp lộ rõ sự hào hứng khi đăng tải đoạn video của hai nhóc tỳ. Cô thể hiện tinh thần vui vẻ vì được chứng kiến khoảnh khắc bé Jimmy và bé Jenny khoác tay, nằm cạnh nhau. Ngoài việc chia sẻ video, cô còn nói thêm: "Này thì đầu gấu". Một khán giả để lại bình luận bày tỏ sự yêu mến tới cặp song sinh nhà Phương Oanh: "Ngoắc tay với nhau cơ, yêu thế không biết". Ngay lập tức nữ diễn viên hạnh phúc đáp lại: "Trông thắm thiết ghê không?".
Hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh gây thích thú vì vẻ bề ngoài tinh nghịch, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu mến đến hai nhóc tỳ nhà nữ diễn viên. Một số khán giả còn nô nức "xin vía" Phương Oanh để có em bé đáng yêu, bụ bẫm giống như cặp song sinh Jimmy - Jenny: "Trộm vía quá, xin vía hai bé yêu nha", "Nhìn hai cục cưng nhà Oanh mê tít luôn", "Nóng mà mẹ Oanh mặc cho hai em ấm thế".....
Khi đón nhận bình luận cho rằng cô mặc cho các con quá ấm, nữ diễn viên vui vẻ giải thích: "Cứ tưởng gió mùa đông bắc về nên mẹ cháu hơi bó cẩn, nóng quá cởi ra rồi ạ". Bên cạnh đó, có một người quen của nữ diễn viên đã đặt ra câu hỏi: "Quả bộ hồng có khả năng bắt nạt quả áo kẻ không?". Cô hào hứng trả lời: "Bị đúng đó chị. Anh trai bình thường bắt nạt cả thế giới, nhưng cứ đặt cạnh em gái thị Jen là bất động, hoặc là nhìn yêu thương, hoặc là len lén lườm".
Phương Oanh chăm con cực khéo. Ảnh: FBNV
Hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh luôn được mẹ cho "lên đồ" sạch sẽ, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Từ lúc sau sinh, Phương Oanh ngay lập tức lên kế hoạch và thực hiện cách chăm sóc đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của cặp song sinh. Nữ diễn viên để hai con ngủ phòng riêng từ nhỏ, trước đó cô đã dày công chuẩn bị không gian sinh hoạt dành cho hai nhóc tỳ. Người đẹp chia sẻ bất cứ ai muốn vào phòng thăm con phải sát khuẩn ba bước bao gồm xịt khuẩn cơ thể, xịt khuẩn tay, xịt khuẩn miệng, và chính cô cũng không có ngoại lệ cho bộ ba quy tắc này. Trước cửa phòng của con. nữ diễn viên còn dán thêm tờ giấy có dòng chữ "Vào phòng sát khuẩn 3 bước. Cảm ơn ạ!" để nhắc nhở những người có ý định đến thăm cặp song sinh.
Trong thời gian mang thai, Phương Oanh cảm nhận rõ sự ê ẩm, mệt mỏi. "Và phải công nhận là sức mạnh não bộ của phụ nữ thật sự mạnh mẽ, bình thường thì cái gai quệt qua da cũng kêu oai oái thế mà lúc mang bầu rồi sinh nở ròng rã cả năm mọi cảm giác đau hay mệt nó cứ nhẹ bẫng ý nhỉ?", người đẹp tâm sự.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/khoanh-khac-cung-muon-xiu-cua-cap-song-sinh-nha-phuong-oanh-202410011142057924.html