Khối tài sản của NSND Xuân Bắc trước khi kêu gọi hơn 1 tỷ cứu trợ

Khối tài sản của NSND Xuân Bắc trước khi kêu gọi hơn 1 tỷ cứu trợ
7 giờ trướcBài gốc
Gần đây, NSND Xuân Bắc cùng Tự Long tổ chức đêm diễn, kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng quyên góp cứu trợ những người dân gặp khó khăn sau bão số 3. Hành động thiết thực cùng tấm lòng của 2 nghệ sĩ được nhiều khán giả khen ngợi, ủng hộ.
NSND Xuân Bắc vừa kêu gọi hơn 1 tỷ cứu trợ sau bão số 3.
Về NSND Xuân Bắc, sau 30 năm bền bỉ hoạt động nghệ thuật, hiện anh vẫn là một trong những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Với tính cách gần gũi, hoạt ngôn, duyên dáng nên Xuân Bắc thường xuyên được mời tham gia nhiều chương trình, show diễn. Ngoài ra, hiện anh còn là Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.
NSND Xuân Bắc là nghệ sĩ đắt show, duy trì được "độ nóng" sau 30 năm hoạt động nghệ thuật.
Tuy có lối sống giản dị, thường xuyên xuất hiện trước công chúng với trang phục không quá se sua, cầu kỳ nhưng NSND Xuân Bắc được cho là một trong những “đại gia ngầm” của làng giải trí miền Bắc.
Cụ thể, hồi 2015, anh từng khiến nhiều người bất ngờ khi nhận cát xê 8 tỷ đồng khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh và gameshow.
Nam nghệ sĩ từng nhận cát xê 8 tỷ đồng.
3 năm sau, NSND Xuân Bắc lại lần nữa khiến công chúng trầm trồ khi chia sẻ về biệt thự bạc tỷ bằng gỗ tự nhiên, khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng. Đây là nơi nam nghệ sĩ thường mời bạn bè đến chơi, quây quần bên nhau. Ngoài ra, NSND Xuân Bắc còn sở hữu một căn nhà ở ở Hà Nội.
Ngoài ra, vào năm 2013, nam nghệ sĩ từng mua một chiếc ô tô với giá 1 tỷ đồng - con số không hề nhỏ vào thời điểm đó.
Cơ ngơi rộng lớn, 4 mặt là gỗ của NSND Xuân Bắc được ví như biệt phủ.
Năm 2013, NSND Xuân Bắc mua ô tô 1 tỷ đồng - mức giá không hề nhỏ vào thời điểm đó.
Thành công, nổi tiếng và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người trầm trồ, NSND Xuân Bắc còn gây ấn tượng trong lòng công chúng vì cách nuôi dạy con tâm lý, chuẩn mực.
Gần đây, sau khi cơn bão số 3 dần tan, Xuân Bắc và 2 con trai đã chủ động cùng người dân trong khu phố dọn dẹp cành cây ngã đổ vì bão. Hành động của bố con NSND Xuân Bắc được nhiều người khen ngợi, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Bố con NSND Xuân Bắc cùng chung tay dọn dẹp ở khu phố sau bão số 3.
NSND Xuân Bắc, sinh năm 1976, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh hoạt động nghệ thuật từ năm 1995, được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Núi trong phim truyền hình Sóng Ở Đáy Sông. Ngoài vai trò diễn viên, Xuân Bắc còn là người dẫn chương trình hoạt ngôn, duyên dáng của nhiều chương trình giải trí. Năm 2006, nam nghệ sĩ kết hôn với Hồng Nhung - giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Hiện, vợ chồng anh có 3 con trai.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/khoi-tai-san-khung-cua-ns-xuan-bac-truoc-khi-keu-goi-hon-1-ty-cuu-tro-202409231005404414.html