Khối tài sản khủng của vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo trước khi sinh con thứ 3

Khối tài sản khủng của vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo trước khi sinh con thứ 3
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Đặng Thu Thảo khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo tổ ấm vừa đón thêm một thành viên nhí là “tiểu công chúa”. Đăng ảnh con gái, nàng hậu chia sẻ: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui, trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều".
Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa khoe sinh con thứ 3.
Sau 7 năm kết hôn, hiện vợ chồng Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có 3 con “đủ nếp đủ tẻ”. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả tò mò liệu vợ chồng nàng hậu sở hữu khối tài sản như thế nào sau khi về chung một nhà?
Hiện vợ chồng Đặng Thu Thảo sống trong biệt thự hoành tráng, sang trọng tại vị trí đắc địa của Quận 1 (TP.HCM). Được biết, tổ ấm của nàng hậu có giá trị đắt đỏ bậc nhất tại tuyến phố trung tâm.
Vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo sống trong biệt thự hoành tráng, ở vị trí đắc địa tại Quận 1 (TP.HCM).
Một góc trong biệt thự rộng lớn của vợ chồng nàng hậu.
Qua những hình ảnh được nàng hậu chia sẻ, nhiều khán giả trầm trồ trước view “xịn” của căn nhà khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Thỉnh thoảng, Đặng Thu Thảo đăng tải lên trang cá nhân những tấm ảnh được chụp trong căn hộ và cho thấy không gian nội thất sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.
Căn hộ của vợ chồng Đặng Thu Thảo có nội thất sang trọng, đắt tiền.
Trước khi kết hôn, Đặng Thu Thảo là một trong những người đẹp “đắt giá” khi được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện…
Sau này, nàng hậu ít khi xuất hiện trước truyền thông mà trở thành hậu phương cho chồng, giúp quảng bá những dự án mới của doanh nhân Trung Tín. Ông xã của nàng hậu là giám đốc của một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM, sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa, khách sạn… Có lần, Đặng Thu Thảo từng khoe ảnh chụp cùng ông xã kèm dòng chú thích hài hước: “Sếp và trợ lý”.
Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo lui về làm hậu phương hỗ trợ chồng.
Dù bận rộn công việc nhưng vợ chồng Đặng Thu Thảo thỉnh thoảng đưa các con đi du lịch, quây quần hạnh phúc bên nhau. Qua những tấm ảnh được nàng hậu đăng tải, nhiều khán giả ngưỡng mộ trước hôn nhân viên mãn của cô sau 7 năm kết hôn, rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.
Dù hiện tại ít xuất hiện trước truyền thông nhưng người đẹp quê Bạc Liêu vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khán giả. Trang Facebook của cô có hơn 500 nghìn lượt theo dõi, còn tài khoản Instagram có hơn 300 nghìn lượt theo dõi.
Vợ chồng Đặng Thu Thảo thường đi du lịch cùng nhau.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tai-san-khung-cua-vo-chong-hoa-hau-dang-thu-thao-khi-sinh-con-thu-3-202410050927182671.html