Khởi tố vụ đánh nhau gây náo loạn bãi xe sân bay Nội Bài

Khởi tố vụ đánh nhau gây náo loạn bãi xe sân bay Nội Bài
2 giờ trướcBài gốc
Trước đó, khoảng 1h20 ngày 14-9, Đồn Biên phòng Sân bay quốc tế Nội Bài phối hợp với lực lượng an ninh hàng không Nội Bài tổ chức tuần tra, kiểm soát, bảo đảm an ninh trật tự địa bàn nhà ga hành khách T2, sân bay quốc tế Nội Bài, phát hiện một nhóm thanh niên có biểu hiện đánh nhau tại khu vực soát vé vào bãi xe P4. Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận thì nhóm đối tượng bỏ chạy. Tổ công tác đã kịp thời chặn giữ 2 đối tượng đưa về trụ sở Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài để làm việc, đồng thời bắt giữ được 8 đối tượng ngay sau đó.
Nhóm thanh niên tham gia gây rối. Ảnh: Chu Dũng
Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 0h ngày 14-9, N.H.N (sinh năm 2007; ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) hẹn với bạn là Đ.Đ.T (sinh năm 2007; ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) mang theo dao tự chế đi lượn lờ ở khu vực xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn (Hà Nội).
Khi đi đến cầu Nhật Tân hướng đi huyện Đông Anh (Hà Nội) thì có khoảng 9 xe máy đuổi theo, trong đoàn có thanh niên cầm một vật giống kiếm. Quá trình đuổi theo, nhóm thanh niên trên đã ném mũ bảo hiểm về hướng N và T nhưng không trúng. Nhóm thanh niên tiếp tục đuổi đánh đến khu vực soát vé nhà ga T2 sân bay Nội Bài thì chặn được xe của N và T. N bỏ chạy được còn T bị đánh gây thương tích.
Chu Dũng
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/khoi-to-vu-danh-nhau-gay-nao-loan-bai-xe-san-bay-noi-bai-679083.html