Không chỉ làm Hoa hậu giả định, Miss Grand Myanmar còn tạo nên kỳ tích ở ngày cuối

Không chỉ làm Hoa hậu giả định, Miss Grand Myanmar còn tạo nên kỳ tích ở ngày cuối
một giờ trướcBài gốc
Nếu nói rằng Miss Grand International 2024 là sàn diễn của đại diện đến từ Myanmar cũng không sai. Bởi từ đầu cuộc thi đến giờ, Thae Su Nyein luôn là cái tên khiến mọi người phải chú ý. Bên cạnh nhan sắc trời phú, Miss Grand Myanmar còn biết cách để mình tỏa sáng và buộc khán giả phải nhắc tới mình.
Bất chấp việc bị nghi ngờ dùng tiểu xảo, có đoàn đội hỗ trợ làm đẹp trong khi các thí sinh khác phải tự thân vận động, Thae Su Nyein không vì thế mà tiết chế những tạo hình lộng lẫy quá mức. Cô vẫn tiếp tục đẹp như nữ thần trong các hoạt động, không quan tâm đến những bình luận tiêu cực hướng về mình.
Ở hạng mục Miss Popular Vote, đại diện Myanmar cũng có những màn nhào lộn thót tim. Khởi đầu với tỷ lệ phiếu bầu cao ngất, nàng hậu bị giảm dần lượng phiếu và bị người đẹp đến từ Indonesia rồi sau đó là bị đại diện Việt Nam qua mặt. Những tưởng Thae Su Nyein đã vụt mất cơ hội chiến thắng vòng bình chọn này, đồng nghĩa với việc không được vào thẳng Top 10 chung cuộc thì cô lại tạo nên kỳ tích.
Một ngày trước khi đêm Chung kết diễn ra, Thae Su Nyein lại nhảy vọt lên dẫn đầu Miss Popular Vote. Tuy chỉ cao hơn đối thủ Indonesia 1% số phiếu, nghĩa là cuộc đua rất gay cấn, vị trí của hai thí sinh có thể thay đổi vào phút chót nhưng ai cũng công nhận Miss Grand Myanmar đang tăng tốc ở chặng cuối cùng.
Với sắc vóc và những gì đã thể hiện từ đầu cuộc thi đến giờ, ai cũng thấy Thae Su Nyein thừa khả năng lọt vào Top 10 Miss Grand International 2024 mà không cần nhờ đến số phiếu của khán giả. Nhưng cô vẫn rất máu lửa với phần bình chọn này, chứng tỏ đại diện Myanmar có tham vọng giành chiến thắng.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/khong-chi-lam-hoa-hau-gia-dinh-miss-grand-myanmar-con-tao-nen-ky-tich-o-ngay-cuoi-post1685499.tpo