Khu đô thị Phúc An Ashita triển vọng tăng giá trước lộ trình Bàu Bàng lên thị xã

Khu đô thị Phúc An Ashita triển vọng tăng giá trước lộ trình Bàu Bàng lên thị xã
2 giờ trướcBài gốc
Đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng đi qua huyện Phú Giáo trước ngày thông xe. Ảnh tư liệu
Đầu tư đón đầu gia tăng giá trị bất động sản
Có thể thấy, nếu đúng lộ trình, chỉ chưa đầy 3 năm tới Bàu Bàng sẽ "thăng hạng". Vị trí đánh dấu cho sự phát triển trong tương lai, mở ra những cơ hội cho người dân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một trong những cơ hội quan trọng là sớm thực hiện hóa mục tiêu trở thành “thủ phủ công nghiệp”, tại phía Bắc Bình Dương.
Bàu Bàng được tiếp cận những công cụ, nguồn lực cần thiết để phát triển nhanh và bền vững. Tạo thêm sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, qua đó đưa Bàu Bàng vào vị thế được phép lựa chọn nhà đầu tư.
Được biết, để sớm nâng cấp Bàu Bàng lên thị xã, địa phương sẽ cố gắng đưa ra những giải pháp hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, kết cấu hạ tầng, xây dựng 3 khu đô thị mới (gồm đô thị Lai Hưng, Long Nguyên và Trừ Văn Thố) và nâng cấp 1 đô thị hiện hữu là thị trấn Lai Uyên…
Ngoài ra, huyện cũng gấp rút xây dựng các cơ sở y tế, giáo dục đào tạo... cấp đô thị loại 4 để có thể kéo 300.000 dân về sinh sống; nâng tổng dân số lên đạt khoảng 405.026 người.
Như vậy, dù có những thách thức lớn đặt ra, nhưng Bàu Bàng vẫn xem đây là cơ hội cho người dân cũng như các nhà đầu tư tương lai khi chọn an cư, đầu tư. Bởi, ở giai đoạn này, dự kiến sẽ có nhiều cơ chế mở nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp có cơ hội phát triển tại Bàu Bàng. Đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nhà ở và bất động sản công nghiệp.
Hiện nay, Bàu Bàng đang sở hữu nhiều lợi thế phát triển. Về hạ tầng, có 2 trục đường bộ quốc gia gồm quốc lộ 13 và đường Hồ Chí Minh; 2 tuyến đường tạo động lực Mỹ Phước - Bàu Bàng và Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng đi qua 3 huyện của tỉnh Bình Dương và huyện Đồng Phú của tỉnh Bình Phước.
Khu đô thị Phúc An Ashita tại đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng: Ảnh: Trần Anh Group
Sở hữu Phúc An Ashita với giá “cực mềm”
Song song đó, Bàu Bàng cũng sở hữu hệ thống đường tỉnh chất lượng và đang lên kế hoạch mở rộng các tuyến giao thông mới như: đường Đông Tây 1, đường Bắc Nam 1, ĐT.741B, ĐT.745A, ĐT.745C, ĐT.749A, ĐT.749C, ĐT.750, đường Vành đai 5.
Với hướng phát triển này sẽ giúp giảm tải cho quốc lộ 13, đồng thời kết nối với các huyện khác trong tỉnh, giữa khu công nghiệp Bàu Bàng với các khu công nghiệp khác trong tỉnh, kết nối đến các điểm nhà ga, bến cảng, thúc đẩy lưu thông, trao đổi hàng hóa.
Đáng chú ý, TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước đã thống nhất về chủ trương xây dựng cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành dài 73 km, quy mô 6 - 8 làn xe, với tổng vốn đầu tư gần 34.000 tỷ đồng. Huyện Bàu Bàng sẽ là khu vực hưởng lợi trực tiếp từ cao tốc này khi dự án được thực hiện.
Có thể thấy rằng, Bàu Bàng sẽ trở thành điểm đến an cư mới tại phía Bắc Bình Dương trong tương lai gần. Từ những định hướng phát triển nói trên, dự báo giá đất tại khu vực này sẽ có chiều hướng gia tăng khi nhu cầu an cư tăng.
Sở hữu sớm một căn nhà hay mảnh đất tại Bàu Bàng vào thời điểm này được xem là cơ hội đón đầu việc tăng giá trong thời gian tới. Nằm sát mặt tiền quốc lộ 13, giữa trung tâm của các khu công nghiệp lớn Chơn Thành và Cây Trường, khu đô thị Phúc An Ashita do Trần Anh Group phát triển đang có mức giá ưu đãi chỉ từ 650 triệu đồng/căn nhà phố.
Khu đô thị này được xem là một trong những dự án nhà ở tiên phong tại Bàu Bàng với quy hoạch bài bản từ hạ tầng, nhà cho đến tiện ích nội khu.
Môi trường sống được chú trọng yếu tố xanh, trong lành và đề cao sự yên tĩnh. Mục đích là nâng cao môi trường sống cho cư dân và đáp ứng tiêu chuẩn sống cho các chuyên gia đang làm việc tại Bàu Bàng, có nhu cầu ở hoặc thuê.
Nhà phố Phúc An Ashita có cấu trúc 1 trệt 1 lầu phía trước và sau đều có khoảng sân rộng tạo không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên, đem lại sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên.
Theo các nhà đầu tư, giá nhà Phúc An Ashita đang ở mức rất mềm so với thị trường, sản phẩm đã hoàn thiện phần thô và sở hữu tiến độ thanh toán góp hợp lý. Pháp lý đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất, đảm bảo sự an toàn khi lựa chọn mua bán hoặc dễ dàng tiếp cận dòng vốn vay nếu tài chính chưa đủ.
Khu đô thị cũng nằm trong kế hoạch phát triển trong thời gian tới của Bàu Bàng, chắc chắn đem lại nhiều cơ hội tăng giá cho người sở hữu.
Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group
Đại lý phân phối chính thức: Địa ốc Thiên Phúc; Liên minh Khu Tây
Hằng Trần
Nguồn Thời báo Tài chính : https://thoibaotaichinhvietnam.vn/khu-do-thi-phuc-an-ashita-trien-vong-tang-gia-truoc-lo-trinh-bau-bang-len-thi-xa-161704.html