Kiều Anh khoe cơ ngơi nguy nga như lâu đài ở tuổi 43

Kiều Anh khoe cơ ngơi nguy nga như lâu đài ở tuổi 43
6 giờ trướcBài gốc
Nhắc đến Kiều Anh, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến cô sinh viên tên Nhung trong bộ phim Phía trước là bầu trời từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ một thời. Sau thời gian dài dừng đóng phim, khoảng vài năm trở lại đây, Kiều Anh tích cực góp mặt trong nhiều bộ phim của VTV. Nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất nhưng Kiều Anh ít khi chia sẻ chuyện đời tư công khai trước truyền thông, đặc biệt vấn đề tài sản riêng tư đều được nữ diễn viên giữ kín suốt nhiều năm.
Kiều Anh là nữ NSƯT chuyên đóng phim giờ vàng VTV, đời tư bí ẩn, tuổi 42 nhan sắc vẫn gợi cảm hút hồn.
Mới đây, Kiều Anh bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video quay lại cảnh cô cùng một người em thân thiết tận hưởng khoảng thời gian vui chơi, thư giãn tại nhà riêng. Trong đoạn video, Kiều Anh và đàn em mặc quần áo ngủ đơn giản nhưng sang trọng ngồi trên ghế sofa, trên tay nâng ly rượu vang và cùng nhau tán gẫu.
Một góc trong cơ ngơi xa hoa của NSƯT Kiều Anh.
Đáng chú ý, đoạn video cũng vô tình hé lộ một góc nhỏ trong ngôi nhà riêng của nữ NSƯT. Đây cũng là lần hiếm hoi Kiều Anh đích thân khoe cơ ngơi trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ là những thước phim ngắn, chất lượng thấp nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra Kiều Anh sở hữu một ngôi nhà không hề tầm thường, đặc biệt dàn kệ trang trí hoa và rượu xuất hiện trong đoạn video được định giá thuộc vào hàng cao cấp, đắt đỏ.
Là một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng đời tư của Kiều Anh đặc biệt kín tiếng.
Dù chỉ mới được hé lộ một góc nhỏ trong tổng thể thiết kế nhưng căn nhà của NSƯT Kiều Anh vẫn gây ấn tượng với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần cổ điển, mang đậm phong cách châu Âu. Sau khi đoạn video được chia sẻ, không ít khán giả đã phải xuýt xoa trước độ chịu chi của Kiều Anh trong việc xây dựng cơ ngơi. Dù không có thói quen khoe độ giàu có trước công chúng nhưng có thể dễ dàng nhận thấy sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Kiều Anh hiện tại đã sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".
Ở tuổi U50, Kiều Anh viên mãn với sự nghiệp thành công, tình duyên hạnh phúc và khối tài sản kếch xù.
Ở tuổi U50, Kiều Anh sở hữu cuộc sống viên mãn, ngày càng nhuận sắc. Về đời tư, Kiều Anh rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ cuộc sống cá nhân. Nữ diễn viên tâm sự, cô vui hơn khi được hỏi về phim ảnh, nghệ thuật, công việc, còn chuyện tình cảm hay con cái thì muốn giữ riêng cho mình. Cuối năm 2020, Kiều Anh thông báo kết hôn, và đến thời điểm hiện tại danh tính của chồng nữ diễn viên vẫn được giữ bí mật vì Kiều Anh luôn muốn giữ cuộc sống bình yên cho người thân của mình. Cô chỉ tiết lộ chồng cô sinh năm 1986, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/kieu-anh-khoe-co-ngoi-nguy-nga-nhu-lau-dai-o-tuoi-43-202410110155094949.html