Kỳ Duyên nói về những ồn ào trong quá khứ

Kỳ Duyên nói về những ồn ào trong quá khứ
4 giờ trướcBài gốc
Trong video được đăng tải trên trang chủ Miss Universe Vietnam, Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ lý do vì sao dừng học đại học. “Tôi đã từng trải qua khủng hoảng tâm lý nặng nề nhất, lúc đó tôi đang là sinh viên năm ba của trường Đại học Ngoại Thương. Tôi không thể vượt qua được nên tạm dừng việc học của mình. Theo nhiều nghiên cứu của các tổ chức, các bạn sinh viên gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm. Do vậy, tôi mong muốn dự án và câu chuyện cá nhân của mình mang lại giải pháp giúp các bạn vượt qua như tôi đã từng gặp".
Kỳ Duyên cũng chia sẻ những sai lầm tuổi trẻ khiến cô dằn vặt và chưa thể tha thứ cho chính mình. Người đẹp mong muốn sau đăng quang có thể hoàn thành được sứ mệnh hoa hậu mà năm 18 tuổi còn đang dang dở.
Kỳ Duyên cũng chia sẻ những sai lầm tuổi trẻ khiến cô dằn vặt và chưa thể tha thứ cho chính mình.
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vừa tung ra bộ ảnh profile được thực hiện để gửi đến đấu trường Miss Universe. Cô diện bộ đầm của Nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ được đính đá lấp lánh với những đường cắt xẻ táo bạo khoe được hình thể đẹp.
Tuy nhiên bộ ảnh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng Kỳ Duyên thiếu sức hút và chưa toát lên được tinh thần của cuộc thi.
Trên fanpage Miss Universe Vietnam, Hoa hậu Ngyễn Cao Kỳ Duyên được giới thiệu là người của công chúng, nhà sáng tạo nội dung về sức khỏe, đồng thời là chủ sở hữu một thương hiệu thời trang. Cô nổi tiếng từ năm 2014 khi tham gia cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. 10 năm sau quay lại Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam 2024.
Tại đấu trường Miss Universe 2024, Kỳ Duyên mang đến thông điệp: "Forgive yourself and never give up".
Người đẹp chia sẻ, cô mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người để cải thiện ngoại hình thông qua các bài tập đơn giản để khỏe hơn mỗi ngày. Được biết, câu chuyện truyền cảm hứng mà Kỳ Duyên mang đến Miss Universe chính là dự án sức khỏe cộng đồng của cô.
Tại đấu trường Miss Universe 2024, Kỳ Duyên mang đến thông điệp: "Forgive yourself and never give up". Nàng Hậu mong muốn truyền tải câu chuyện của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè quốc tế trên sân khấu Miss Universe.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/ky-duyen-noi-ve-nhung-on-ao-trong-qua-khu-274003.htm