Tiết lộ thế giới bí mật từ màn ăn chơi của Mbappe

Tiết lộ thế giới bí mật từ màn ăn chơi của Mbappe
6 giờ trướcBài gốc
Marco Djelevic tổ chức màn ăn chơi nhảy múa cho Mbappe
Sau bê bối mà Mbappe gây ra ở Stockholm, Thụy Điển, một câu hỏi được đặt ra là liệu có một thế giới bí mật của những bữa tiệc được tổ chức đặc biệt dành cho khách hàng VIP tại đây. Cũng cần thấy, Stockholm đang được nhiều người lựa chọn vì “cuộc sống về đêm dày đặc nhưng kín đáo”. Stockholm cũng là nơi được chọn “vì có những phụ nữ xinh đẹp”. Stockholm đã có lượng khách VIP ngày càng tăng trong “hai hoặc ba năm”, mặc dù Paris, Milan hay Ibiza vẫn là địa điểm được yêu thích để dừng chân.
Danh sách những nhân vật đã chọn tới Stockholm trong thời gian gần đây bao gồm các ngôi sao điện ảnh, doanh nhân, một số cầu thủ bóng đá, chủ yếu đến từ Bundesliga. Mukiele, cầu thủ hiện tại của Leverkusen đã thử cuộc sống về đêm ở Stockholm vào đầu tháng 9 vừa qua. Và cũng chính Mukiele đã cùng Mbappe tới Stockholm vào đầu tháng 10 để rồi Mbappe vướng cáo buộc tấn công tình dục.
Theo thông tin của tờ Expressen, khi Mbappe và Nordi Mukiele xuất hiện ở Stockholm vào tuần trước, một người đàn ông Thụy Điển có tên Marco Djelevic là người chịu trách nhiệm về mọi công việc hậu cần. Djelevic được mô tả là một "người hướng dẫn khách sang trọng". Trên thực tế, điều này có nghĩa là những khách VIP của Djelevic được phục vụ mọi thứ, như đặt các chuyến bay riêng, khách sạn, phương tiện đi lại, đặt chỗ nhà hàng và bàn tại các hộp đêm nổi tiếng, nơi một số cô gái được mời góp vui.
Trong những ngày ở Stockholm, Mbappe và Mukiele di chuyển quanh khu giải trí Stureplan ở Stockholm. Họ ăn tối tại nhà hàng Chez Jolie, tiệc tùng trong phòng VIP ở hộp đêm V và nghỉ tại khách sạn Bank Hotel sang trọng. Djelevic được cảnh sát xác định là người đã gửi một tin nhắn tới một số cô gái để đảm bảo sự hiện diện của họ ở Stockholm và mời họ đến tham gia bữa tiệc cùng Kylian Mbappe và Nordi Mukiele. Ngoài Mbappe và Mukiele, bữa tiệc này chỉ có những người mẫu hàng đầu tham dự.
Mbappe đang gây bê bối tai tiếng
Theo kênh truyền hình RMC Sport, Marco Djelevic là một trong những người quyền lực nhất của khu vực ăn chơi khét tiếng Stureplan. Djelevic còn là giám đốc điều hành của công ty Bellamar Hospitality AB do ông ta thành lập vào năm 2022. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực "khách sạn và sự kiện”.
Người đàn ông 33 tuổi này còn làm cố vấn cho hộp đêm V và Wall. Djelevic cũng là đối tác của hộp đêm Museo ở Copenhagen, Đan Mạch và là người quản lý hộp đêm Lily's. Đặc biệt, Kylian Mbappe là một trong những khách mời khi hộp đêm Lily's tổ chức sự kiện ở Monaco vào mùa hè năm ngoái.
Sự nghiệp của Marco Djelevic bắt đầu với vị trí phục vụ tại hộp đêm Harry's ở Karlskrona vào giữa những năm 2010. Sau đó, Djelevic thăng tiến lên vị trí quản lý hộp đêm tại Statt và Sliver trong cùng thành phố Karlskrona. Vào năm ngoái, Djelevic gia nhập tập đoàn Stureplans - tập đoàn sở hữu cả nhà hàng Chez Jolie và hộp đêm V cũng như khách sạn Bank.
Theo Bongdaplus
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/the-thao/tiet-lo-the-gioi-bi-mat-tu-man-an-choi-cua-mbappe/20241020125824411