Nỗi lo của Vân Trang khi vừa sinh con trai

Nỗi lo của Vân Trang khi vừa sinh con trai
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 11/10, diễn viên Vân Trang "vượt cạn" thành công, đón con trai thứ 4 tên thân mật là Quintin chào đời. Vốn là người kín tiếng, thế nên đến khi nhóc tỳ chào đời, nữ diễn viên mới thoải mái cập nhật thông tin về thành viên mới này với người hâm mộ.
Mới đây nhất, diễn viên Vân Trang đăng tải đoạn video trải lòng sau khi sinh nở: "Điều mà tôi hồi hợp chờ đợi cũng là điều tôi lo lắng nhất trong hành trình mang thai chính là việc các con sẽ đón nhận thành viên mới này như thế nào?". Trong khoảnh khắc được chia sẻ, dù còn rất nhỏ, thế nhưng 3 bé đều vô cùng hiểu chuyện, luôn dành ánh mắt trìu mến đến em trai vừa chào đời. Chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này, diễn viên Vân Trang không giấu nỗi sự xúc động.
"Cảm xúc lần đầu gặp mặt em út của các chị Hai Nì, Bé Ba, Bé Tư. Mẹ không còn chiếc bụng bự mà Bé Ba bảo rằng mẹ ăn nhiều, không còn chiếc bụng bự mà bé Tư hôn mỗi đêm, chiếc bụng mà chị Hai đòi nằm xoay mặt vào để nói chuyện với em nữa. Cảm xúc thật lạ với các con. Mẹ chỉ mong các con yêu thương nhau, chia sẻ và bảo bọc nhau là hạnh phúc nhất đời của mẹ.", diễn viên Vân Trang cho biết.
Con trai Quintin vừa chào đời của diễn viên Vân Trang và doanh nhân Hữu Quân.
Vân Trang được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim ăn khách như như Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Gia đình phép thuật, Ván bài tình yêu, Lối sống sai lầm... Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Vân Trang kết hôn với ông xã là doanh nhân Việt kiều Hữu Quân. Trước khi đón quý tử thứ 4, cặp đôi đã có 3 cô con gái xinh xắn. Trong đó 2 bé Quinisha và Quianna là sinh đôi, nay đã được 3 tuổi.
Trải qua 8 năm kết hôn, diễn viên Vân Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng và 3 con. Hiện tại, gia đình cô đang sống tại biệt thự rộng 1.000m2 ở Quận 7 (TP.HCM). Ngoài ra, cô còn là chủ của khu sinh thái tại quê nhà Tiền Giang. Tuy vậy, Vân Trang phủ nhận thông tin cô là “đại gia ngầm” của showbiz.
Ba bé gái nhà Vân Trang đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.
Vân Trang có cuộc sống viên mãn, giàu có bên chồng và các con sau 8 năm kết hôn.
Vân Trang từng tâm sự được chồng lo kinh tế và cô có niềm tin tuyệt đối trong cuộc hôn nhân này: "Tôi không biết sau này như thế nào nhưng cho đến hiện tại tôi vẫn có niềm tin vào ông xã. Anh ấy không hề lăng nhăng ở ngoài vì tôi biết không có cô nào chịu nổi chồng tôi như tôi. Không có cô gái nào mê một anh đã có vợ mà tính tình khô khan và cộc lốc như thế. Tôi thấy tự tin hơn rất nhiều khi có ông xã hậu thuẫn. Không có anh, tôi chẳng dám tất tay như vậy".
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/noi-lo-cua-van-trang-khi-vua-sinh-con-trai-202410200103377329.html