Ký giao ước thi đua nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất

Ký giao ước thi đua nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất
4 giờ trướcBài gốc
Trong những ngày đầu thu Hà Nội, hòa chung không khí phấn khởi của người dân Thủ đô thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (1954 - 2024); thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025, Trường Tiểu học Tô Hoàng đã tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2024 - 2025.
Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Tám - Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng cùng 51 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường với tinh thần đoàn kết, xây dựng cao.
Theo Ban Giám hiệu nhà trường, Hội nghị là sự kiện quan trọng trong năm học 2024 - 2025. Đây là dịp để giáo viên, nhân viên và lãnh đạo nhà trường cùng nhau thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.
Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng Đàm Thị Thúy Hà cho biết, sau khi nghe trình bày các bản dự thảo báo cáo, quy chế,… Hội nghị đã tiến hành thảo luận lấy ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức tham gia đóng góp bổ sung ý kiến cho bản dự thảo báo cáo, kế hoạch và quy chế. Hội nghị đi đến thống nhất cao trong cán bộ, giáo viên, nhân viên về các nội dung đã thông qua trong Hội nghị và trong ký kết thi đua giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn.
Hội nghị đã thực sự phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên, thể hiện ý chí, tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà tường. Tập thể Trường Tiểu học Tô Hoàng vững tin sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2024-2025, mang lại môi trường làm việc tốt nhất nhằm đem lại cho các em học sinh hướng tới một tương lai tươi sáng.
Hà Phong
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/ky-giao-uoc-thi-dua-nham-tao-ra-moi-truong-lam-viec-tot-nhat-179012.html