Ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động huyện Thường Tín

Ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động huyện Thường Tín
5 giờ trướcBài gốc
Dự Lễ ký kết có các đồng chí: Nguyễn Duy Hiển - Chủ tịch LĐLĐ huyện; Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện; Nguyễn Thị Bình - Giám đốc Siêu thị Long Bình.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Duy Hiển - Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín khẳng định: Đây là việc làm rất có ý nghĩa nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn và công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) được hưởng chính sách ưu đãi. Từ đó, nâng cao hiệu quả công việc, năng suất lao động tại các các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; tạo sự gắn bó, tin tưởng giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.
LĐLĐ huyện Thường Tín và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.
Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ huyện Thường Tín và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với những nội dung, quyền lợi, ưu đãi khi đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện.
Đồng thời, lãnh đạo LĐLĐ huyện và lãnh đạo Siêu thị Long Bình đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với những nội dung như: Cung cấp các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giảm giá bán các sản phẩm so với giá bán niêm yết bán ra thị trường cho đoàn viên và người lao động; thường xuyên trao đổi thông tin, kết quả triển khai thực hiện với LĐLĐ huyện để kịp thời bổ sung, giải quyết tháo gỡ những phát sinh, vướng mắc nhằm thực hiện tốt nhất việc giới thiệu, quảng bá và cung cấp các sản phẩm cho đoàn viên và người lao động.
Từ đó, tạo điều kiện để siêu thị tiếp cận các Công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động nữ nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm; phối hợp tổ chức các sự kiện quảng bá tại các doanh nghiệp có đông công nhân lao động nữ.
Các đại biểu thăm quan gian hàng giảm giá dành cho đoàn viên, người lao động tại Siêu thị Long Bình.
Việc ký kết chương trình phúc lợi giúp đoàn viên công đoàn, người lao động huyện Thường Tín tiếp cận dịch vụ, sản phẩm có chất lượng với giá ưu đãi. Đồng thời, khẳng định vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn huyện Thường Tín.
Thời gian tới, các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện sẽ nỗ lực cao nhất để đoàn viên, người lao động được thụ hưởng các ưu đãi từ các chương trình phúc lợi do LĐLĐ huyện ký với các đơn vị, doanh nghiệp.
Kim Tiến - Diệu Hương
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/ky-ket-chuong-trinh-phuc-loi-cho-doan-vien-nguoi-lao-dong-huyen-thuong-tin-178466.html