Lại ghi điểm với HLV Kim Sang-sik, quân nhà bầu Đức đe dọa vị trí của 2 sao Việt kiều?

Lại ghi điểm với HLV Kim Sang-sik, quân nhà bầu Đức đe dọa vị trí của 2 sao Việt kiều?
13 giờ trướcBài gốc
HLV Kim Sang-sik đã điền tên thủ môn Trần Trung Kiên vào danh sách hội quân của tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10/2024.
Trung Kiên (áo đỏ) cùng đồng đội ăn mừng sau khi bắt được quả 11m ở trận gặp Đà Nẵng.
Tấm vé lên tuyển Việt Nam mà Trung Kiên có được là nhờ vào những màn trình diễn xuất sắc trong 3 vòng đầu tiên tại V-League 2024-2025.
Ở 3 trận này, ngôi sao sinh năm 2003 giúp HAGL giữ sạch lưới.
Đến vòng 4, Trung Kiên tiếp tục chơi hay và góp công lớn giúp đội bóng phố núi lấy được 1 điểm rời sân Đà Nẵng.
Trận này, thủ môn người Hưng Yên đã có một số pha phản xạ xuất thần để cứu nguy cho HAGL.
Đáng chú ý, ở cuộc đọ sức trên sân Hòa Xuân, đội bóng nhà bầu Đức còn phải chịu một quả phạt đền ở phút 24. Nhưng ở khoảng cách 11m, Trung Kiên đã thắng được ngoại binh Yuri Almeida của Đà Nẵng.
Pha bóng này Trung Kiên không chỉ bộc lộ phản xạ tuyệt vời mà còn cho thấy bản lĩnh thi đấu của mình.
Tất nhiên, màn thể hiện này của thủ môn cao 1m91 sẽ thêm một lần nữa ghi điểm với HLV Kim Sang-sik.
Cần nhớ, trước khi giành được vị trí chính thức ở đội một HAGL, Trần Trung Kiên đã liên tiếp trải qua hai giải đấu xuất sắc.
Đầu tiên, anh giúp U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc gia 2024. Ngay sau đó, anh lại cùng đội bóng phố Núi lên ngôi ở giải giao hữu mang tên Cúp Tứ hùng LPBank 2024.
Với phong độ ấn tượng như hiện tại, Trung Kiên hoàn toàn có thể đe dọa suất bắt chính ở tuyển Việt Nam của Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm.
Tuy nhiên, đây cũng chỉ là lý thuyết bởi để lấy được vị trí trong khung gỗ tuyển Việt Nam vẫn còn rất nhiều yếu tố khác.
Nhưng dù sao màn trình diễn hiện tại của Trung Kiên cũng là rất ấn tượng. Nếu duy trì được phong độ và cải thiện những yếu điểm, anh hoàn toàn có thể sẽ chiếm được vị trí chính thức ở tuyển Việt Nam trong tương lai gần.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/lai-ghi-diem-voi-hlv-kim-sang-sik-quan-nha-bau-duc-de-doa-vi-tri-cua-2-sao-viet-kieu-192241004012028587.htm