Lâm Bảo Châu xuất hiện với gương mặt già nua, chuyện gì đây?

Lâm Bảo Châu xuất hiện với gương mặt già nua, chuyện gì đây?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, người mẫu Lâm Bảo Châu - bạn trai ca sĩ Lệ Quyên gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh già nua, có phần lạ lẫm.
Nhiều người cho rằng có lẽ anh chàng đang muốn làm mình già đi để xứng đôi cùng bạn gái hơn 13 tuổi. Tuy vậy, nếu nhìn kỹ, Lâm Bảo Châu đang dùng ứng dụng để khiến mình trông già đi. Tạo hình mới của mẫu nam sinh năm 1993 thu hút sự quan tâm từ khán giả.
Lâm Bảo Châu gây chú ý với hình ảnh lạ lẫm.
Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, là người mẫu kiêm diễn viên. Anh được biết đến nhiều hơn qua chuyện tình cảm với ca sĩ Lệ Quyên.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào cuối năm 2020. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm và chia sẻ loạt khoảnh khắc bên nhau.
Nói về Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên hạnh phúc cho biết: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".
Lâm Bảo Châu có sự nghiệp khá mờ nhạt so với Lệ Quyên.
Sau khi công khai hẹn hò, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên được đưa lên bàn cân so sánh. Trong khi Lệ Quyên là phú bà, sở hữu hàng loạt khối tài sản khủng thì Lâm Bảo Châu lại có sự nghiệp khá mờ nhạt. Lệ Quyên đã nhiều lần lên tiếng bênh vực khi bạn trai nhận ý kiến trái chiều.
Cụ thể, dưới bài viết mới của Lệ Quyên, một khán giả đã bình luận: "Không kể gì đàn ông, trai trẻ cũng vậy, cứ cho họ ở nhà cao cửa rộng, du lịch đây đó bốn phương mà không cần lao động phấn đấu sự nghiệp bản thân thì những kẻ thích lái máy bay sẽ lái hoài, lái bền vững luôn".
Lập tức, Lệ Quyên đã không ngần ngại đáp trả gay gắt: "Người ta có phấn đấu sự nghiệp hay không chẳng lẽ cần trình bày rõ ràng, chi tiết để được ghi vào gia phả nhà các anh các chị".
Lệ Quyên luôn bênh vực, bảo vệ bạn trai.
Dù có sự chênh lệch về tuổi tác và được đánh giá thành công hơn bạn trai, nữ ca sĩ vẫn luôn khẳng định Lâm Bảo Châu là một người đàn ông chững chạc và độc lập.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai mối quan hệ từ năm 2021. Nữ ca sĩ nhấn mạnh rằng cô chia sẻ về chuyện tình cảm để thể hiện sự nghiêm túc, chứ không phải để khoe khoang.
Trong một bài phỏng vấn vào tháng 6/2024, khi được hỏi về đám cưới, Lệ Quyên cho biết cô coi Lâm Bảo Châu là bạn đời, không cần cưới hỏi.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/lam-bao-chau-xuat-hien-voi-guong-mat-gia-nua-chuyen-gi-day-202410241552101033.html