Âu Hà My nói gì về tin đồn cưới Đức Phạm, chồng cũ của Diệp Lâm Anh?

Âu Hà My nói gì về tin đồn cưới Đức Phạm, chồng cũ của Diệp Lâm Anh?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây vào dịp 20/10, Âu Hà My bất ngờ đăng story lộ mặt bạn trai mới sau hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Trọng Hưng. Nàng giảng viên xinh đẹp còn khiến nhiều người mong chờ khi thả tin về một đám cưới trong mơ với bạn trai mới sắp sửa được diễn ra. Cụ thể, trên story, Âu Hà My viết: "20/10 độc thân cuối cùng rồi. Cũng là 20/10 happy nhất của em". Cộng đồng mạng đều chúc phúc cho cô nàng và mong rằng bến đỗ mới kia sẽ giúp cho nữ giảng viên xinh đẹp tìm thấy được tình yêu đích thực và sống thật hạnh phúc.
Âu Hà My công khai bạn trai mới.
Âu Hà My hé lộ về đám cưới trong mơ với bạn trai mới.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhanh chóng hóa "Conan Việt Nam" khi truy tìm danh tính của người bạn trai mới bên cạnh nàng giảng viên này. Một cái tên được netizen nhắc đến nhiều nhất đó chính là thiếu gia Đức Phạm - chồng cũ Diệp Lâm Anh khi anh được cho là có ngoại hình giống đến 9 - 10 phần bạn trai của Âu Hà My.
Từ mọi góc nhìn, gương mặt lẫn chiếc kính điển hình của Đức Phạm cực kỳ trùng khớp với hình ảnh bạn trai của Âu Hà My. Nhiều cư dân mạng bắt đầu quay xe, cho rằng nữ giảng viên này có gu lạ khi mà thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh vẫn đang còn lằng nhằng chuyện ly hôn và bóc phốt nhau trên mạng.
Nhiều người cho rằng bạn trai của Âu Hà My có góc nghiêng cùng chiếc kính cực kỳ giống Đức Phạm.
Trước những thông tin trên mạng xã hội đang đoán già đoán non về danh tính bạn trai của mình, Âu Hà My cuối cùng cũng lên tiếng đính chính. Cô nàng để lại bình luận dưới một bài đăng cho rằng Đức Phạm chính là chồng sắp cưới của mình: "Gì thế bạn gì ơi? Chồng mình còn không dùng mạng xã hội, cũng không phải doanh nhân cho bạn đỡ thắc mắc ạ".
Bình luận của Âu Hà My trước thông tin Đức Phạm chính là chồng sắp cưới của mình.
Thông tin này ngay lập tức khiến cả cõi mạng sục sôi, chính chủ nhân bài viết cho rằng Đức Phạm là chồng sắp cưới của Âu Hà My cũng ngay lập tức xóa bài đăng sau khi bị nữ giảng viên check var. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất bình thay cho cô nàng khi bị nhiều người soi mói đời tư, đặt điều không đúng.
"Tội cô ấy thật, đã bị một lần bẽ mặt rồi giờ cũng không yên nữa",
"Mọi người đừng săm soi cuộc đời chị ấy nữa ạ, để yên cho người ta hạnh phúc",
"Nhìn chả giống tẹo nào mà cũng ráng tìm chuyện. Đúng là cư dân mạng rảnh rỗi".
Âu Hà My là giảng viên tiếng Pháp sinh năm 1994 tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô nổi tiếng ngoại hình xinh đẹp cùng với thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô được giữ lại làm giảng viên dạy tiếng Pháp tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội.
Âu Hà My là nữ giảng viên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Cách đây 4 năm, Âu Hà My trở thành trâm điểm truyền thông bởi drama ngoại tình của chồng cũ Trọng Hưng. Sau vụ lùm xùm, cặp đôi này ly hôn và có cuộc sống riêng. Âu Hà My tập trung vào việc dạy học và nâng cao trình độ. Dù không hoạt động dưới tư cách người nổi tiếng nhưng Âu Hà My vẫn là cái tên được cư dân mạng quan tâm với hơn 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Thừa Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/au-ha-my-noi-gi-ve-tin-don-cuoi-duc-pham-chong-cu-cua-diep-lam-anh-202410241527432303.html