Lâm Đồng: Đề xuất cho bến xe Thành Bưởi hoạt động trở lại

Lâm Đồng: Đề xuất cho bến xe Thành Bưởi hoạt động trở lại
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 10/10, Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa có văn bản đề xuất UBND tỉnh cho phép Công ty TNHH Thành Bưởi được tổ chức hoạt động khai thác bến xe số 5 đường Lữ Gia, Tp.Đà Lạt cho đến khi bến xe Đarahoa hoàn thành việc đầu tư đưa vào hoạt động, hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.
Bến xe số 5 Lữ Gia, Tp.Đà Lạt (Lâm Đồng).
Đề xuất này căn cứ kết quả tổng hợp ý kiến góp ý của các sở, ngành có liên quan và của UBND Tp.Đà Lạt; đồng thời thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng ngày 3/10/2024 về việc đề xuất cụ thể phương án xử lý đối với bến xe số 5 đường Lữ Gia và số 54 đường Hùng Vương, Tp.Đà Lạt. Cụ thể, trong khung giờ cao điểm (buổi sáng từ 6h đến 8h, buổi trưa từ 11h đến 14h và buổi chiều từ 16h đến 18h), chỉ cho xuất bến từ 1 lượt xe/giờ; tổng lượt xe xuất bến không quá 60 lượt xe/ngày.
Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng đề xuất giao Cục thuế, UBND Tp.Đà Lạt tổ chức thực hiện việc quản lý thu nộp các khoản thuế, phí phát sinh theo quy định pháp luật khi nhà xe Thành Bưởi tổ chức hoạt động khai thác bến xe số 5 đường Lữ Gia. Đối với địa điểm số 54 đường Hùng Vương, Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng cũng đề xuất phương án chấm dứt chủ trương cho phép Công ty TNHH Thành Bưởi được đầu tư xây dựng bến xe tạm tại vị trí này.
Trước đó, UBND tỉnh Lâm Đồng cấp phép cho Công ty TNHH Thành Bưởi hoạt động tại bến xe số 5 đường Lữ Gia đến ngày 30/6/2023. Hiện bến xe này tạm ngưng hoạt động, chờ UBND tỉnh Lâm Đồng cấp phép trở lại.
PV
Nguồn TCDN : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/lam-dong-de-xuat-cho-ben-xe-thanh-buoi-hoat-dong-tro-lai-d52755.html