Làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của người đàn ông tại phòng khám tư

Làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của người đàn ông tại phòng khám tư
4 giờ trướcBài gốc
Theo người nhà bệnh nhân, chiều tối ngày 20/9, gia đình ông Y Hốc nghe tin ông được đưa vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và đã tử vong. Thi thể ông Y Hốc được đưa tới nhà xác bệnh viện, chờ ngành chức năng đến khám nghiệm điều tra cụ thể nguyên nhân tử vong.
Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk trên đường Ngô Quyền, thành phố Buôn Ma Thuột, nơi ông Y Hốc tới khám trước khi tử vong.
Bà H Diên (em vợ của ông Y Hốc) cho biết, chiều 20/9, ông này lên thành phố Buôn Ma Thuột để đáo hạn ngân hàng.
"Khi đi anh tôi rất khỏe mạnh, bỗng dưng đột ngột tử vong. Mong cơ quan chức năng làm rõ cái chết khuất tất của anh ấy", bà H Diên nói.
Liên quan đến ca tử vong bất thường này, cùng với Công an thành phố Buôn Ma Thuột, phòng nghiệp vụ Sở Y tế Đắk Lắk cũng đã có mặt, lập biên bản ghi nhận sự việc. Sở Y tế Đắk Lắk cũng sẽ kiểm tra toàn bộ quy trình dẫn đến việc bệnh nhân tử vong để thông tin đến người nhà.
Người nhà ông Y Hốc Niê tới bệnh viện yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân ông tử vong bất thường.
Bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, xác nhận đại diện Công an thành phố Buôn Ma Thuột, Sở Y tế Đắk Lắk đã có mặt, làm việc liên quan đến ca tử vong của bệnh nhân. Ông Võ Minh Thành thông tin, bệnh nhân Y Hốc vào viện lúc 17h, trong tình trạng đã không còn thở, tim không còn đập.
"Bệnh nhân tử vong ngoài trước khi đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện nên chúng tôi đã phải mời công an, Sở Y tế để lập biên bản ghi nhận sự việc. Theo hồ sơ, bệnh nhân Y Hốc trước khi vào bệnh viện đã đến thăm khám tại Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (TP Buôn Ma Thuột). Khi đưa vào bệnh viện, bệnh nhân đã tử vong mà không có thân nhân nên chúng tôi phải mời ngành chức năng làm việc", ông Võ Minh Thành nói.
Tuấn Long/VOV-Tây Nguyên
Nguồn VOV : https://vov.vn/phap-luat/lam-ro-nguyen-nhan-cai-chet-bat-thuong-cua-nguoi-dan-ong-tai-phong-kham-tu-post1122918.vov