Làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại shop quần áo

Làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại shop quần áo
4 giờ trướcBài gốc
Theo đó, tối ngày 30/9, người dân phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ shop quần áo, giày dép trên đường Phạm Hữu Lầu, phường 6, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Do gặp vật liệu dễ cháy và bắt lửa, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát dữ dội, khói bụi bao trùm cả khu vực.
Hơn 100 cán bộ chiến sĩ nỗ lực dập tắt vụ cháy ngay trong đêm
Hiện trường nơi xảy ra cháy là khu đông dân cư, gần Trường Đại học Đồng Tháp nên có nhiều sinh viên thuê trọ. Những người ở gần hiện trường được ngành chức năng yêu cầu sơ tán ra ngoài để đảm bảo an toàn.
Nhận được tin báo, Công an TP Cao Lãnh khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Đồng Tháp huy động phương tiện chuyên dụng cùng CBCS đến hiện trường, triển khai các phương án chữa cháy và ngăn ngọn lửa cháy lan qua các căn nhà liền kề.
Hiện trường vụ cháy
Lực lượng Cảnh sát chữa cháy nối vòng rồng, chia nhiều hướng tiếp cận và phun nước dập lửa. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Tháp cũng tăng cường CBCS cùng phương tiện và huy động lực lượng dân quân tham gia chữa cháy, bảo vệ hiện trường.
Với sự nỗ lực, phối hợp hiệp đồng của hơn 120 CBCS, đến 22h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế hoàn toàn. Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát, ngăn ngọn lửa có thể âm ỉ, bùng phát trở lại.
Theo cơ quan chức năng, vụ cháy không gây thương vong về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi cửa hàng với diện tích khoảng 250m2 cùng nhiều tài sản khác.
Khánh Ngọc
Nguồn Công Lý : https://congly.vn/lam-ro-nguyen-nhan-vu-chay-tai-shop-quan-ao-453073.html