Lâm Tâm Như bị nghi ngờ về sắc đẹp tươi trẻ ở tuổi 48

Lâm Tâm Như bị nghi ngờ về sắc đẹp tươi trẻ ở tuổi 48
2 giờ trướcBài gốc
Vài ngày vừa qua, Lâm Tâm Như gây xôn xao cõi mạng khi khoe loạt ảnh diện bikini trẻ trung, tươi tắn không thua kém các cô gái đôi mươi. Thực tế tính đến năm nay, nữ diễn viên đang ở độ tuổi 48.
Trước khi nhận được những lời khen tích cực về vẻ bề ngoài trẻ trung, Lâm Tâm Như cũng từng bị phàn nàn về ngoại hình kém sắc. Cô nhiều lần bị "người qua đường" chụp ảnh với làn da chảy xệ và lộ rõ nếp nhăn ở mũi. Vóc dáng của nữ diễn viên cũng có lúc mất cân đối vì tăng cân.
Lâm Tâm Như từng mất phong độ nhan sắc. Ảnh: Sưu tầm
Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như. Ảnh: Sưu tầm
Đầu năm nay, Lâm Tâm Như tham gia ghi hình một chương trình truyền hình thực tế. Có một khán giả khi có cơ hội gặp nữ diễn viên ở ngoài đời đã hết lời khen cô nàng: "Tôi bằng tuổi Lâm Tâm Như nhưng cô ấy vẫn vậy, xinh đẹp quá. Tôi đã quá già rồi". Đây cũng không phải là lần đầu tiên người đẹp phải đối mặt với những nghi vấn về tuổi tác của mình. Trước đó, cô từng hợp tác với một nam diễn viên kém 16 tuổi trong một dự án phim. Nữ diễn viên ở trong tình huống này đã bày tỏ mong muốn được đối phương gọi là chị.
Lâm Tâm Như thật sự rất để tâm đến câu chuyện tuổi tác, trước đó truyền thông đã nhiều lần chụp được những khoảnh khắc "kém sắc" của cô nàng. Trước những tấm ảnh "dìm", nữ diễn viên từng đăng tải bài viết thể hiện tâm trạng bối rối ở trên tài khoản cá nhân: "Lý trí bảo tôi phải giữ cho trái tim mình bình tĩnh, nhưng cảm xúc thực sự giống như một con dao đâm vào trái tim. Có phải tôi thật sự trong bức ảnh này không?".
Lâm Tâm Như không có quá nhiều chênh lệch về tuổi tác khi đứng chung khung hình với nam diễn viên kém 16 tuổi. Ảnh: Sưu tầm
Những tấm hình do Lâm Tâm Như đều được chỉnh sửa kỹ lưỡng, cẩn thận. Ảnh: Instagram loveruby_offical
Trước những hành động của người đẹp, nhiều khán giả cho rằng Lâm Tâm Như khó chấp nhận sự thật rằng bản thân đang ngày càng già đi. Bởi khi còn trẻ, cô từng là một nữ minh tinh có ngoại hình nổi bật trong làng giải trí. Và ở thời điểm hiện tại dù có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong giới showbiz Hoa ngữ, Lâm Tâm Như vẫn có chỗ đứng nhất định đối với đông đảo khán giả.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/lam-tam-nhu-bi-nghi-ngo-ve-sac-dep-tuoi-tre-o-tuoi-48-202410111506041383.html