Lam Trường, Uyên Linh và dàn sao đến chúc mừng 'ngày vui' của Lân Nhã

Lam Trường, Uyên Linh và dàn sao đến chúc mừng 'ngày vui' của Lân Nhã
5 giờ trướcBài gốc
Lân Nhã là một trong những giọng ca trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol 2010. Dù không đi sâu ở cuộc thi năm ấy, song ở hiện tại, Lân Nhã vẫn là giọng hát có chất riêng, dần khẳng định được vị thế trong làng nhạc Việt.
Sau thời gian ấp ủ, mới đây, ca sĩ Lân Nhã đã tổ chức sự kiện công bố chuỗi dự án của năm 2025. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của Lân Nhã đã có mặt để chúc mừng ngày vui của nam ca sĩ như: Đức Trí, Lam Trường, Uyên Linh,...
Nhiều sao Việt đến chúc mừng ngày vui của ca sĩ Lân Nhã.
Ca sĩ Lân Nhã chia sẻ: "Từ trước đến nay, Nhã may mắn được khán giả biết đến và quý mến với những ca khúc cover từ các nhạc phẩm xưa. Nhã rất biết ơn vì điều đó, những ca khúc này giúp giọng hát của Nhã đến với đông đảo khán giả hơn.
Để tri ân và mở ra những điều mới mẻ cho khán giả, dự án lần này Nhã quyết định sẽ làm những ca khúc mới. Đó cũng là điều Nhã ấp ủ bấy lâu nay".
Cũng trong sự kiện, ca sĩ Lân Nhã thông báo sẽ cho trình làng hai MV này cùng thời điểm, tối ngày 10/10. Bên cạnh âm nhạc và MV mới, đây tiếp tục là 1 thử nghiệm mới nữa của ca sĩ Lân Nhã. Với mong muốn khán giả giữ được trọn vẹn cảm xúc và mạch kể chuyện nối liền với nhau nên ca sĩ Lân Nhã quyết định ra mắt 2 sản phẩm này cùng lúc.
Bên cạnh đó, vào cuối tháng 10, Lân Nhã sẽ ra mắt MV thứ ba, tiếp tục làm mới bản thân bằng những bước nhảy. Ngoài ra, quý 1 năm 2025, nam ca sĩ tiếp tục mang đến đầy đủ album và đặc biệt là liveshow ở 3 thành phố lớn ở Việt Nam vào cuối năm 2025.
Lân Nhã chia sẻ về một loạt dự án sắp tới, đặc biệt là 3 liveshow ở 3 thành phố lớn trong năm 2025.
Cũng trong sự kiện, ca sĩ Lân Nhã gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Hoài Sa, người phối khí cho hai ca khúc và cũng là giám đốc âm nhạc của chuỗi dự án sắp tới của Lân Nhã.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/lam-truong-uyen-linh-den-chuc-mung-ngay-vui-cua-lan-nha-202410111043531526.html