Lần hiếm hoi 'vạ miệng' của Sơn Tùng, phải lên tiếng xin lỗi

Lần hiếm hoi 'vạ miệng' của Sơn Tùng, phải lên tiếng xin lỗi
3 giờ trướcBài gốc
Suốt hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Sơn Tùng không chỉ được khán giả dành tình cảm yêu mến vì tài năng âm nhạc, mà nam ca sĩ còn được đánh giá cao bởi sự chín chắn trong suy nghĩ, phát ngôn chuẩn mực. Nhìn lại suốt chặng đường sự nghiệp của giọng ca gốc Thái Bình, khán giả dường như rất hiếm khi thấy nam ca sĩ rơi vào những ồn ào liên quan đến phát ngôn trên không gian mạng lẫn sân khấu.
Thế nhưng, mới đây, dân tình không ngừng xôn xao trước một sự cố "khó đỡ" của Sơn Tùng khi biểu diễn trên một sân khấu nhiều năm về trước. Sự việc xảy ra trong lúc Sơn Tùng đang biểu diễn ca khúc hit Em của ngày hôm qua.
Cụ thể, vì thấy khán giả bên dưới hưởng ứng quá nồng nhiệt cho màn trình diễn của mình, Sơn Tùng đã bất ngờ lên tiếng mời mọi người lên sân khấu để giao lưu cùng với mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ dường như không dự đoán trước được sức nặng từ lời nói của mình, bởi sau khi nam ca sĩ vừa dứt lời đề nghị, hàng trăm khán giả đã ùn ùn kéo nhau lên sân khấu khiến Sơn Tùng hoảng loạn.
Nam ca sĩ liên tục ngăn cản khán giả đừng lên sân khấu, thậm chí là nói lời xin lỗi nhưng dường như chẳng có chút hiệu nghiệm nào, từng tốp người cứ lần lượt kéo nhau lên sân khấu khiến Sơn Tùng phải nhanh chân chạy vào cánh gà để "thoát thân". Lực lượng bảo vệ, an ninh trong buổi biểu diễn cũng bó tay trước sự cố của Sơn Tùng vì lượng khán giả kéo nhau lên sân khấu quá đông, không thể kiểm soát nổi.
Sự cố này mặc dù đã xảy ra rất nhiều năm nhưng vẫn thường xuyên được cộng đồng mạng chia sẻ lại để nhắc nhớ về lần "vạ miệng" hiếm hoi của Sơn Tùng. Có lẽ từ sự cố nhớ đời này, nam ca sĩ cũng đã rút ra cho mình một bài học lớn đó chính là dù có thăng hoa đến đâu thì cũng không bao giờ ngỏ lời mời khán giả lên sân khấu giao lưu cùng với mình.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/lan-hiem-hoi-va-mieng-cua-son-tung-phai-len-tieng-xin-loi-202410021607209265.html