Lôi Con hóa 'cơ trưởng' tại Angola, lượt view khiến nhiều người 'choáng'

Lôi Con hóa 'cơ trưởng' tại Angola, lượt view khiến nhiều người 'choáng'
2 giờ trướcBài gốc
Kênh TikTok của nam ca sĩ Lê Bảo Bình mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ hát văn nghệ phục vụ người dân sinh sống cùng làng với Quang Linh Vlog tại Angola. Trong clip, nam ca sĩ đã khuấy động bầu không khí buổi tiệc với bản hit có giai điệu cực sôi động trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Đáng chú ý, Lôi Con chính là nhân vật hút trọn spotlight trong đoạn clip này. Cụ thể, cậu bé khiến cộng đồng mạng thích thú khi đứng lên bàn, trưng trổ những động tác nhảy múa với phong thái tự tin, tràn đầy năng lượng.
Màn thể hiện của Lôi Con nhận được sự hưởng ứng cực nồng nhiệt từ những người xung quanh, ai nấy cũng đều lộ rõ vẻ thích thú, phấn khích khi thấy "cơ trưởng" Lôi Con trưng trổ những động tác nhảy múa một cách đầy nhiệt huyết.
Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngớt lời khen dành cho Lôi Con vì khả năng cảm nhạc của cậu bé rất tốt. Vũ đạo không chỉ ngày một "lên trình" mà biểu cảm của Lôi Con khi nhảy múa cũng vô cùng thu hút sự chú ý từ người đối diện. Đoạn clip được Lê Bảo Bình đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã thu về hơn 4 triệu lượt xem, minh chứng được sức hút cực đặc biệt của cậu bé người Châu Phi trên mạng xã hội.
Sự xuất hiện của Lôi Con trên kênh TikTok của Lê Bảo Bình luôn thu về lượt xem vô cùng ấn tượng.
Lôi Con là một trong những em bé hot nhất mạng xã hội Việt Nam trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Từ những hành trình với Quang Linh Vlogs cho đến hiện tại, Lôi Con trở thành gương mặt đặc biệt được đông đảo người dân Việt Nam yêu mến.
Vừa qua, Lôi Con cùng Quang Linh Vlogs đã có chuyến đi đến Việt Nam để du lịch cũng như thăm Hoa hậu Thùy Tiên. Trong suốt khoảng thời gian ở mảnh đất hình chữ S, Lôi Con liên tục làm "dậy sóng" mạng xã hội với những đoạn clip ca hát, thu hút hàng chục triệu lượt xem.
Sau chuyến đi đến Việt Nam, cậu bé Lôi Con hiện đã về lại quê hương Angola của mình. Thế nhưng những hình ảnh, hoạt động của Lôi Con tại quê nhà vẫn được đông đảo cư dân mạng Việt Nam quan tâm theo dõi.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/loi-con-hoa-co-truong-tai-angola-luot-view-gay-choang-202410021714492345.html