Làng giải trí Kpop rúng động vì scandal của nhóm F.T. Island, (G)i-dle, BTS

Làng giải trí Kpop rúng động vì scandal của nhóm F.T. Island, (G)i-dle, BTS
2 giờ trướcBài gốc
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cặp đôi Kim Woo Seok (cựu thành viên nhóm X1/up10tion) và nữ diễn viên Kang Na Eon dính tin đồn hẹn hò. Được biết, cả hai phát triển quan hệ tình cảm khi quay chung phim “Social Savvy Class 101””. Kang Na Eon sinh năm 2001, kém Kim Woo Seok 5 tuổi. Kim Woo Seok cũng sẽ nhập ngũ vào tháng 11 tới.
Jin - thành viên nhóm nhạc BTS khoe giọng hát trong ca khúc mở đường 'I'll be there'.
Làng giải trí Hàn Quốc rúng động khi tay trống Choi Min Hwan - thành viên nhóm nhạc F.T.Island sẽ tạm ngưng mọi hoạt động sau lùm xùm mua dâm. Vào ngày 25/10, FNC Entertainment thông báo: "Dù rất khó xác minh cuộc sống cá nhân của Choi Min Hwan, cậu ấy đã quyết định tạm dừng mọi hoạt động vì cảm thấy cần chịu trách nhiệm trước công chúng sau những ồn ào. Điều này bao gồm cả việc rút khỏi chương trình 'Superman Returns', nơi cậu ấy xuất hiện cùng các con."Trước đó, Choi Minhwan bị vợ cũ là Yulhee tố cáo từng nhiều lần đi mua dâm, đối xử với vợ như gái phục vụ trước mặt gia đình. Được biết, cảnh sát sẽ vào cuộc điều tra sơ bộ về cáo buộc mua dâm của Choi Minhwan (F.T.Island)
Trước đó, tay trống Choi Min Hwan (F.T. Island) bị vợ cũ tố mua dâm, nhét tiền vào ngực vợ. Vợ cũ của tay trống, Yulhee (cựu thành viên nhóm Laboum), đã tiết lộ những thông tin gây sốc về lý do ly hôn trên kênh YouTube cá nhân “Yulhee's House” vào ngày 24/10. Theo Yulhee, việc Choi Min Hwan quấy rối tình dục và thường xuyên lui tới các cơ sở bán dâm chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự tan vỡ của cuộc hôn nhân này. Cô chia sẻ: "Anh ta đã sờ mó cơ thể tôi trước mặt gia đình và nói rằng sẽ nhét tiền vào ngực tôi." Yulhee cũng bộc bạch rằng, ở tuổi còn trẻ khi đó, cô không hiểu rõ về những hành vi này, và sau này mới nhận ra đó là thói quen của Choi Min Hwan khi say rượu. Cô cũng cáo buộc rằng: "Anh ta đã quấy rối tôi trước mặt bố mẹ tôi, vò ngực tôi và còn trêu đùa bằng những câu chuyện đùa mang tính chất người lớn." Ngoài ra, Yulhee đã tiết lộ một đoạn ghi âm cuộc gọi giữa Choi Min Hwan và một nhân viên của cơ sở bán dâm, được ghi lại vào khoảng tháng 7 và 8 năm 2022. Trong đoạn ghi âm, Choi Min Hwan đã yêu cầu đặt phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ, và có những lời lẽ không phù hợp. Choi Min Hwan và Yulhee kết hôn vào năm 2018 và có với nhau ba người con (một trai, hai gái). Tuy nhiên, chỉ sau 5 năm chung sống, vào tháng 12 năm ngoái, cả hai đã chính thức ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về Choi Min Hwan sau khi cả hai đường ai nấy đi. Vụ việc trở nên phức tạp hơn khi những lần ra vào các cơ sở này được cho là xảy ra trước thời điểm Choi ly hôn. Các hoạt động của F.T. Island cũng đang đối diện với nhiều khó khăn, trong đó có buổi concert tại Cao Hùng, Đài Loan vào ngày 26/10. Hiện tại, công ty quản lý FNC Entertainment thông báo họ đang "xem xét lập trường" về các cáo buộc đối với Choi Min Hwan.
Truyền thông Hàn Quốc đưa thông tin, trưởng nhóm nhạc nữ thần tượng (G)i-dle là Jeon Soyeon chuẩn bị rời Cube Entertainment. Hợp đồng của Soyeon sẽ hết hạn vào đầu tháng 11 tới.
Rosé - thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt no.1 bxh apple music toàn cầu với "APT."
Rosé đang củng cố vị thế của mình như một trong những nghệ sĩ Kpop hàng đầu thế hệ này. Cô trở lại thành công với tư cách là một nghệ sĩ solo thông qua đĩa đơn mới nhất "APT." hợp tác với ngôi sao nhạc pop Bruno Mars.Rosé là nghệ sĩ Kpop đầu tiên trong lịch sử đồng thời chiếm lĩnh top 1 các bảng xếp hạng âm nhạc lớn, bao gồm Spotify toàn cầu, Apple Music toàn cầu, iTunes toàn cầu và YouTube toàn cầu. Trước đó, chưa từng có ca khúc Kpop nào leo lên Top 1 Apple Music toàn cầu. Cô cũng lập kỷ lục nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Spotify Mỹ - thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới. Hiện, "APT." đã duy trì Top 1 Spotify toàn cầu và Spotify Mỹ trong 4 ngày liên tiếp.
Bruno Mars gửi lời cảm ơn khi lần đầu thắng cup trên show âm nhạc Hàn Quốc. "Cảm ơn người hâm mộ của Hàn Quốc rất nhiều!! Tôi đã khóc suốt cả buổi sáng vì lần đầu tiên đạt hạng nhất trên show âm nhạc. Cảm ơn Rosé đã giúp tôi đạt được vị trí này, và cảm ơn mọi người đã yêu thích bài hát "APT.".Thân ái, Bruno oppa."
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/lang-giai-tri-kpop-rung-dong-vi-scandal-cua-nhom-f-t-island-gi-dle-bts.html