Lãnh án tù về tội gây rối trật tự công cộng

Lãnh án tù về tội gây rối trật tự công cộng
2 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Tấn Long (bên phải) và Nguyễn Thanh Phú.
Sáng 18-7-2022, Trung tâm Y tế huyện Hòn Đất phân công đoàn công tác đến Trường Tiểu học Hiệp Bình, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất để tiêm vaccine COVID-19 cho học sinh.
Tại khu vực tiếp nhận hồ sơ, Đỗ Đình Nhu chở con đến tiêm vaccine ngồi tại khu vực các bác sĩ đang làm nhiệm vụ. Lúc này, bác sĩ Nguyễn Quốc Hùng mời Nhu ra khỏi khu vực tổ y tế đang làm việc nhưng Nhu không ra mà dùng lời lẽ thô tục chửi bác sĩ Hùng. Sau đó, Nhu bực tức bỏ đi ra ngoài gọi điện thoại cho Long, Phú cùng hai thanh niên khác đến.
Một lúc sau, nhóm Long đến gặp Nhu, Nhu chỉ tay về phía bác sĩ Hùng, ngay lập tức Long và Phú xông vào đấm đá liên tục vào người bác sĩ Hùng. Thấy vậy, bác sĩ Hồ Hữu Trung cùng mọi người đến can ngăn thì bị Long, Phú cầm ghế nhựa đánh nhiều cái. Các đối tượng tiếp tục cầm hung khí đuổi đánh, la hét một số y, bác sĩ đang có mặt tại hiện trường, sau đó thì bỏ đi.
Các bác sĩ: Nguyễn Quốc Hùng, Hồ Hữu Trung và Phạm Nguyễn Vũ bị nhiều thương tích trên người và tạm ngưng việc tiêm vaccine COVID-19 cho chọc sinh.
Tin và ảnh: ÚT CHUYỀN
Nguồn Kiên Giang : https://baokiengiang.vn/phap-luat/lanh-an-tu-ve-toi-gay-roi-trat-tu-cong-cong-22570.html