Lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà tại Tuyên Quang

Lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà tại Tuyên Quang
2 giờ trướcBài gốc
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hội Nguyễn Bá Hoan trao hỗ trợ xây mới 5 căn nhà trị giá 250 triệu đồng cho các gia đình không may bị sập nhà trong đợt mưa lũ vừa qua tại tỉnh Tuyên Quang.
Đoàn công tácđã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hà Phúc Cư, Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Quang Minh, xã Tân Thịnh và bà Trần Thị Xuân tổ dân phố Vĩnh Thái, thị trấn Vĩnh Lộc là thân nhân liệt sĩ không may có nhà ở bị đổ sập trong đợt mưa lũ vừa qua. Đồng thời trao 40 suất quà trị giá 40 triệu đồng cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa; trao hỗ trợ 150 suất quà trị giá 150 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hội Nguyễn Bá Hoan tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại huyện Chiêm Hóa.
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho người dân huyện Chiêm Hóa bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã trao tiền hỗ trợ làm 5 ngôi nhà trị giá 250 triệu đồng cho các hộ người có công với cách mạng và gia đình chính sách thuộc các địa phương trên địa bàn tỉnh có nhà bị đổ, sập trong đợt mưa lũ vừa qua để làm nhà mới.
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hội Nguyễn Bá Hoan tặng quà ông Hà Phúc Cư, Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Quang Minh, xã Tân Thịnh.
Cùng ngày, đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức chương trình “về nguồn” thăm di tích của Bộ Lao động và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trong các thời kỳ kháng chiến cứu nước tại xã Tân Thịnh (Chiêm Hóa) và xã Tràng Đà (TP Tuyên Quang).
Tin, ảnh: Huy Hoàng
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/lanh-dao-bo-lao-dong-thuong-binh-va-xa-hoi-tang-qua-tai-tuyen-quang-199837.html