LĐLĐ Thừa Thiên Huế lấy ý kiến quy chế thi đua khen thưởng

LĐLĐ Thừa Thiên Huế lấy ý kiến quy chế thi đua khen thưởng
3 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Trần Ngọc Dương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.
Tham dự hội nghị, có lãnh đạo các Ban, văn phòng LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của các cấp công đoàn và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc. Đồng chí Trần Ngọc Dương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị và định hướng một số vấn đề đại biểu cần thảo luận.
Tại hội nghị, có 11 lượt ý kiến của các đại biểu tham gia, các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Quy định tỷ lệ, điều kiện, tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu Cờ thi đua, Cờ thi đua chuyên đề, Bằng khen chuyên đề; các danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc, tập thể lao động tiên tiến... và những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai trong thực hiện.
Các đại biểu phát biểu ý kiến.
Quy chế thi đua khen thưởng sửa đổi lần này đã cơ bản khắc phục những tồn tại, hạn chế trước đây và kỳ vọng sẽ tạo động lực lớn hơn cho các đơn vị và người lao động trong việc phát huy sáng kiến, nâng cao năng suất lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.
Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Dương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu và đề nghị Ban tham mưu tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu có chọn lọc những ý kiến đóng góp để sớm hoàn thiện và tham mưu cho Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh ban hành; để quy chế khen thưởng trở thành quy định, “điểm tựa” vững chắc cho công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới.
Lê Thông - Mai Liễu
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/ldld-thua-thien-hue-lay-y-kien-quy-che-thi-dua-khen-thuong-178991.html