Lễ ăn hỏi của nam diễn viên VFC với vợ là TikToker hơn 2 tuổi

Lễ ăn hỏi của nam diễn viên VFC với vợ là TikToker hơn 2 tuổi
7 giờ trướcBài gốc
Sau một tháng tổ chức lễ ăn hỏi, diễn viên Phạm Tuấn Anh (Tuấn Mõ) mới công khai loạt ảnh trong lễ ăn hỏi và lễ thành hôn với bạn gái hot girl hơn 2 tuổi kèm dòng trạng thái: "Đưa em về nhà". Vợ mới cưới của Tuấn Mõ là Thu Trang sinh năm 1994, là hot TikToker.
Cặp đôi hẹn hò kín tiếng và mới làm lễ dạm ngõ ngày 14/9. Lễ ăn hỏi tổ chức ngày 26/9 nhưng mới đây nam diễn viên sinh năm 1996 mới chia sẻ trên trang cá nhân. Trong lễ ăn hỏi và rước dâu được tổ chức ở quê, Tuấn Anh diện vest bảnh bao trong khi cô dâu mặc áo dài đỏ truyền thống, trang điểm đơn giản nhưng vẫn nổi bật.
Tuấn Anh và vợ mới cưới được khen đẹp đôi dù chênh nhau 2 tuổi. Các diễn viên Duy Hưng, Duy Khánh đều để lại lời chúc mừng trên trang cá nhân của Tuấn Anh.
Tuấn Anh được khán giả biết tới qua các phim giờ vàng ăn khách như: 11 tháng 5 ngày, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen, Người một nhà, Độc đạo,... Các vai diễn của anh hầu hết là vai phụ và thuộc tuyến phản diện.
Sau 1 tháng, mới đây diễn viên Tuấn Anh mới chia sẻ loạt ảnh trong lễ ăn hỏi với TikToker Thu Trang.
Vốn kín tiếng trong chuyện cá nhân, Tuấn Mõ từ chối chia sẻ về nửa kia. Anh nói muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của anh.
Trong lễ ăn hỏi và rước dâu được tổ chức ở quê, Tuấn Anh diện vest bảnh bao trong khi cô dâu mặc áo dài đỏ truyền thống, trang điểm đơn giản nhưng vẫn nổi bật.
Tuấn Anh và vợ mới cưới được khen đẹp đôi.
Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao".
Vợ Tuấn Mõ tên thật là Võ Thị Thu Trang, sinh năm 1994. Cô sở hữu kênh TikTok cá nhân hơn 500.000 lượt theo dõi. Kênh của cô thường xuyên chia sẻ những video lối sống, du lịch đó đây. Những video, hình ảnh của cô và Tuấn Mõ trên kênh thu hút hàng triệu lượt xem.
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/le-an-hoi-cua-nam-dien-vien-vfc-voi-vo-la-tiktoker-hon-2-tuoi-172241028095748913.htm