Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đút cho Võ Tấn Phát phần thức ăn trong miệng

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đút cho Võ Tấn Phát phần thức ăn trong miệng
3 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 10/10, Lê Dương Bảo Lâm livestream trên Fanpage nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Đáng nói, trong quá trình bán hàng, anh vấp phải phản ứng dữ dội khi để lộ tóc giả, đút đút cho Võ Tấn Phát phần thức ăn đang nhai trong miệng.
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đút cho Võ Tấn Phát phần thức ăn trong miệng
Sau khi nắm được tình hình, vào ngày 14/10, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng phản hồi rằng: “Có nhiều trang lên nhắc tới Lê Dương Bảo Lâm sẽ nghĩ tới ồn ào, tranh cãi, trò lố lăng. Theo thống kê toàn làm trò. Ai chưa thích tôi theo dõi tôi 1 ngày thôi, cho tui cơ hội 1 ngày thôi là mê tôi liền. Năng lượng tích cực vui vẻ phải kiếm tôi mọi người ơi”.
Chia sẻ về hành động đút cho Võ Tấn Phát phần thức ăn mình nhè ra ngay trên sóng livestream, Lê Dương Bảo Lâm cho biết đó là tiểu phẩm mẹ bón cơm cho con, trong đó anh hóa thân thành người mẹ.
Nam diễn viên chia sẻ như thường lệ Võ Tấn Phát sẽ từ chối nhưng trong livestream lại đồng ý ăn nên vấp phải ý kiến trái chiều. Lê Dương Bảo Lâm sau đó đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới khán giả. Để tạ lỗi với Võ Tấn Phát, anh cho biết dự án nào sau này sẽ cố gắng gọi Võ Tấn Phát đi cùng.
“Xin lỗi cộng đồng mạng vì làm mọi người khó chịu. Riêng Phát, tôi chuộc lỗi bằng cách dự án TVC và livestream nào đều mong muốn Phát. Có Phát tôi mới nhận mà không Phát tôi cũng nhận luôn. Mọi người yên tâm tôi rất thương Phát. Dự án nào tôi cũng yêu cầu có Phát bên cạnh. Cảm ơn những lời góp ý của mọi người. Hẹn gặp cả nhà phiên live sau mình trọn vẹn hơn nha”, Bảo Lâm giải thích.
Trước động thái trên của Lê Dương Bảo Lâm, khán giả cho rằng đã đến lúc anh nên cận trọng, kiểm soát hơn phát ngôn và hành động của mình. Bởi bản thân anh là người nổi tiếng, có sức ảnh hướng lớn nên cần chú ý hơn đến việc giữ hình ảnh.
Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Trước khi trở thành nghệ sĩ được yêu thích như hiện tại, anh từng làm đủ công việc như múa lửa, diễn xiếc, đóng MV và đặc biệt là livestream bán hàng cùng vợ con.
Mỗi khi nhắc đến Lê Dương Bảo Lâm, khán giả thường nhớ đến hình ảnh nam nghệ sĩ hài hước, dí dỏm với nhiều “mảng miếng” độc lạ. Tuy nhiên, anh cũng không ít lần nhận những phản ứng trái chiều về phát ngôn hay hành động thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/le-duong-bao-lam-len-tieng-sau-khi-bi-chi-trich-vi-dut-cho-vo-tan-phat-phan-thuc-an-trong-mieng/20241015023510167