Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi vì hành động phản cảm đút cơm cho Võ Tấn Phát

Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi vì hành động phản cảm đút cơm cho Võ Tấn Phát
7 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm có những dòng chia sẻ về phiên livestream kéo dài suốt 18 tiếng đồng hồ của mình hôm 10/10. Anh cũng xin lỗi về hành động bị chỉ trích phản cảm khi đút cơm cho Võ Tấn Phát.
Hành động phản cảm của Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh chụp màn hình.
“Trong 18 tiếng livestream liên tục, đến tiểu phẩm mẹ bón cơm cho con, tôi hóa thân mẹ, bón cơm cho Phát là con. Như thường lệ, Phát sẽ từ chối nhưng Phát không nhìn thấy và ăn luôn nên nhiều ý kiến trái chiều. Tôi xin lỗi vì làm mọi người khó chịu. Cảm ơn những góp ý của mọi người”, Lê Dương Bảo Lâm cho hay.
Trước đó, trong phiên livestream hôm 10/10, Lê Dương Bảo Lâm có hành động phản cảm khi nhai cơm rồi lại nhè ra và bón cho Võ Tấn Phát - người tham gia livestream cùng mình. Hành động của Lê Dương Bảo Lâm bị cho là quá đà, mất vệ sinh và không tôn trọng đồng nghiệp.
Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần gây tranh cãi. Ảnh: FBNV.
Đây không phải lần đầu Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hồi tháng 5, anh vướng tranh cãi quá chiều chuộng, dạy hư con gái. Sau đó, nam diễn viên hài phải lên tiếng xin lỗi. Năm 2023, Lê Dương Bảo Lâm phát hành MV có nội dung bị chê nhảm nhí, phản cảm.
Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế gây chú ý như Hai ngày một đêm và một số dự án phim ảnh. Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần bị khán giả chỉ trích vì thường xuyên đăng tải những clip với nội dung câu view quá đà. Trước phản ứng của khán giả, nam diễn viên cũng từng thừa nhận quá khứ của mình có nhiều sai lầm do tuổi trẻ bồng bột, vạ miệng.
Hàn Triệt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/le-duong-bao-lam-xin-loi-vi-hanh-dong-phan-cam-dut-com-cho-vo-tan-phat-2331364.html