Lễ hội âm nhạc Bridgefest 2024 được tổ chức tại Hà Nội

Lễ hội âm nhạc Bridgefest 2024 được tổ chức tại Hà Nội
4 giờ trướcBài gốc
Sự kiện do Đại sứ quán Thụy Sĩ phối hợp với các Đại sứ quán Mỹ, Hà Lan, Canada, và Bộ Văn hóa thể thao và du lịch Việt Nam, Oxfam phối hợp tổ chức.
Tại buổi họp báo sáng nay (18/10), Ban tổ chức cho biết, đây là năm thứ 6 sự kiện được tổ chức và hứa hẹn mang đến một đêm nhạc sôi động, không gian tương tác và đầy trải nghiệm, hướng tới thúc đẩy bình đẳng, phát triển bền vững và bao trùm.
Toàn cảnh họp báo Lễ hội âm nhạc Bridgefest 2024
Ông Thomas Gass, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam nhấn mạnh, để có những thay đổi tích cực, cần có sự hợp tác chung: “ Bridgefest là cơ hội để chúng ta nhớ rằng không phải các Chính phủ hay các tổ chức quốc tế lớn sẽ giữ gìn trái đất và hàn gắn xã hội của chúng ta, mà mỗi người trong chúng ta đều có trách nhiệm tham gia bằng sức mạnh và năng lực của mình, để đảm bảo các thế hệ tương lai được thừa hưởng một hành tinh lành mạnh và một xã hội đoàn kết”.
Ông Thomas Gass, Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam phát biểu tại họp báo
“Bridgefest đại diện cho cam kết chung trong việc thúc đẩy bình đẳng và phát triển bền vững tại Việt Nam”, bà Mary Beth Polley, Quyền phó Đại sứ Mỹ tại Việt Nam chia sẻ.
Bridgefest 2024 hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những màn trình diễn sống động, đa sắc màu từ các nghệ sĩ hàng đầu như Pháo, Thanh Duy, Hà Lê, ban nhạc Bức tường, Minh Tốc & Lam, Hanoi swing dance, Hợp xướng Gió xanh, ban nhạc quốc tế Jambox và ban nhạc của các nhà ngoại giao Bridge band. Lễ hội cũng giới thiệu tới khán giả tại thủ đô những phần biểu diễn giàu bản sắc văn hóa của các hội nhóm cộng đồng đến từ ba miền đất nước.
Cùng với đó, 40 tổ chức và doanh nghiệp xã hội từ khắp Việt Nam cũng sẽ tạo nên một không gian giới thiệu về những hoạt động mà họ đang thực hiện nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, như bảo vệ môi trường, y tế, giáo dục, bình đẳng giới.
Bà Mary Beth Polley, quyền phó Đại sứ Mỹ tại Việt Nam
Dự kiến, Bridgefest 2024 sẽ được tổ chức từ 15h đến 22h ngày 2/11/2024. Sự kiện có nhiều hoạt động, bao gồm các gian trải nghiệm, tương tác đến từ các tổ chức xã hội từ 15h đến 18h. Các màn trình diễn âm nhạc đến từ các tổ chức cộng đồng và ban nhạc địa phương sẽ diễn ra từ 16h đến 17h. Lễ khai mạc chính thức sẽ được tổ chức vào 19h ngày 2/11/2024.
Thu Hòa
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/le-hoi-am-nhac-bridgefest-2024-duoc-to-chuc-tai-ha-noi-273651.htm