Lệ Quyên tiết lộ cách hành xử với người cũ sau chia tay

Lệ Quyên tiết lộ cách hành xử với người cũ sau chia tay
2 giờ trướcBài gốc
Từng có câu chuyện tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng vào tháng 10/2020, Lệ Quyên đã ly hôn với đại gia Đức Huy sau một thập kỉ chung sống. Hậu tan vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc và dạy dỗ con trai chung là Kỳ Anh (tên thân mật là Bo).
Lệ Quyên không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ với người cũ.
Lệ Quyên cho biết, cô là người yêu hết mình, chân thành nhưng khi chia tay dứt khoát, không dây dưa. Sau chia tay nữ ca sĩ không hối tiếc, cư xử nhẹ nhàng, văn minh với người cũ.
Lệ Quyên bày tỏ: "Phải là người có nhân cách, đàng hoàng mới chọn, không bao giờ hối hận khi đã lựa chọn, đó là không lựa chọn sai người. Còn khẳng định là mãi mãi thì ai dám nào? Chỉ là khi đã chọn, luôn trọn vẹn, hết mình, nghiêm túc để người hối tiếc không phải mình là được rồi.
Quyên là như thế đấy, lúc đến vui vẻ nồng nàn thế nào thì khi dừng lại nhẹ nhàng văn minh như thế. Được cái, đã bước đi là dứt khoát, không dây dưa, không nhìn lại. Và yêu ai cũng như mối tình đầu".
Cô và chồng cũ chia tay trong văn minh.
"Nữ hoàng phòng trà" từng chia sẻ, cô và chồng cũ vẫn yêu quý nhau. Cô còn động viên người cũ tìm một người thật tốt để gắn bó và chỉ một người thôi. Lệ Quyên thừa nhận, chồng cũ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì những phụ nữ nghiêm túc họ sẽ sợ. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn".
Có thể thấy, sau khi "đường ai nấy đi" Lệ Quyên và đại gia Đức Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó và thường xuyên chia sẻ với vai trò là những người bạn. Không những thế, Lệ Quyên còn cho biết bản thân là người luôn đốc thúc chồng cũ về việc tìm một tình yêu mới. "Nữ hoàng phòng trà" cũng không ngần ngại khẳng định tình cảm đặc biệt xem nhau như người thân với đại gia Đức Huy.
Lệ Quyên cùng chồng cũ hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy quý tử.
Lệ Quyên đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.
Hiện tại, Lệ Quyên đang có mối tình kéo dài gần 3 năm với Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém "Nữ hoàng phòng trà" 12 tuổi. Cả 2 không ngại công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Mối tình "chị - em" khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/le-quyen-tiet-lo-cach-hanh-xu-voi-nguoi-cu-sau-chia-tay-202410060643217475.html