Một nữ ca sĩ Việt bỏ showbiz về núi rừng tu tập, lý do gây ngỡ ngàng

Một nữ ca sĩ Việt bỏ showbiz về núi rừng tu tập, lý do gây ngỡ ngàng
2 giờ trướcBài gốc
Hoàng Y Nhung là một trong những người đẹp kiêm ca sĩ có tiếng của Vbiz. Cô từng đăng quang Miss Beauty Global tại Thái Lan năm 2018. Tuy nhiên, một thời gian dài sau đó, người đẹp gần như vắng bóng khỏi showbiz.
Được biết, thời điểm năm 2023, Hoàng Y Nhung từng thừa nhận đã trải qua biến cố lớn, chịu thiệt hại lớn về mặt kinh tế, từ đó dẫn đến suy sụp tinh thần. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1989 từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời.
Hoàng Y Nhung trải qua biến cố lớn năm 2023.
Thời gian qua, Hoàng Y Nhung dần vượt qua những cú sốc trong cuộc sống, tìm thấy niềm vui trong việc tu tập, sáng tác nhạc… Người đẹp cho biết trong quãng thời gian "ở ẩn" sau biến cố, cô đã tìm đến Phật pháp.
Sau những biến cố ấy, Hoàng Y Nhung bắt đầu đặt câu hỏi về ý nghĩa của cuộc sống. Cô sau đó quyết định bỏ showbiz về Măng Đen (Kon Tum) sinh sống. Tại đây, Hoàng Y Nhung thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện cho người dân địa phương, mang nhiều bài hát được khán giả yêu thích đến với bản nghèo.
Cô làm thiện nguyện, hướng về Phật pháp sau những biến cố lớn trong cuộc đời.
Hiện tại, Hoàng Y Nhung vẫn sáng tác nhưng chỉ là những ca khúc liên quan đến Phật pháp hoặc những video về giác ngộ, về sự vô thường.
Cô kể: "Nhung hiện tại tu tại gia và sống ở Măng Đen cùng bố mẹ và những người bạn đồng tu. Tôi ăn chay trường, cắt đứt chuyện tình ái, buông bỏ tham vọng. Để mưu sinh tôi có mở một cơ sở kinh doanh tại Măng Đen, ngoài chi phí sinh hoạt gia đình thì doanh thu cơ sở này sẽ dùng để làm những chương trình thiện nguyện".
Hoàng Y Nhung cho biết hiện tại cô tu tại gia và sống ở Măng Đen cùng bố mẹ.
Hoàng Y Nhung chia sẻ, sau những gì đã qua, cô không có ý định bon chen trong showbiz mà muốn làm điều gì đó có ý nghĩa cho cuộc sống. "Niềm vui của tôi bây giờ không còn là nhà lầu, xe hơi mà là làm được những điều tốt đẹp cho cuộc đời", người đẹp bộc bạch.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/mot-nu-ca-si-viet-bo-showbiz-ve-nui-rung-tu-tap-202410060854529314.html