Miss Cosmo 2024: Nàng hậu Ketut đến từ Indonesia là ai?

Miss Cosmo 2024: Nàng hậu Ketut đến từ Indonesia là ai?
3 giờ trướcBài gốc
Chiến thắng của đại diện Indonesia dễ đoán
Vượt qua gần 60 thí sinh, người đẹp Indonesia đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Cosmo 2024 tại đêm chung kết diễn ra ở TP.HCM. Trong giây phút đăng quang, Ketut Permata Juliastrid Sari giơ cao quốc kỳ Indonesia một cách tự hào.
Hai đại diện đến từ Indonesia (bìa phải) đạt danh hiệu hoa hậu và Thái Lan đạt danh hiệu á hậu.
Sự nỗ lực của Ketut Permata Juliastrid đã được cô chứng minh ngay từ những chặng đầu chứ không chỉ riêng chung kết. Trên fanpage cuộc thi, khán giả nhận xét tân hoa hậu tỏa sáng ở mọi vòng trình diễn.
Hoa hậu 21 tuổi liên tiếp được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán là hạt giống tiềm năng cho vương miện.
Cùng nhìn lại, người đẹp 21 tuổi đặc biệt gây ấn tượng tại phần trình diễn "Trang phục dân tộc" ở Ninh Bình. Ketut thể hiện xuất sắc với kỹ năng catwalk điêu luyện, dù phải xử lý bộ trang phục cồng kềnh.
Phong thái chuyên nghiệp, hoạt bát, ổn định cùng cá tính đầy duyên dáng đã giúp mỹ nhân Indonesia chạm tay tới ngôi vị cao nhất.
Ketut Permata Juliastrid trong trang phục truyền thống.
Không chỉ nổi bật về kỹ năng, Ketut còn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ tính cách thân thiện và hoạt ngôn. Trên Facebook, video Juliastrid nói tiếng Việt "Quá là hợp tác rồi", cùng biểu cảm dí dỏm đã viral, giúp cô được biết đến nhiều.
Trong đêm chung kết, đại diện Indonesia "chiếm spotlight" với hình thể khỏe khoắn và bản lĩnh catwalk trong các phần trình diễn trang phục.
Tại phần tranh biện của Top 2, Juliastrid chinh phục ban giám khảo với dự án tạo đồ thủ công từ chất thải nhựa nhằm giảm thiểu số lượng rác thải nhựa bị thải ra biển.
Màn phản biện sắc sảo của cô trước đối thủ đến từ Thái Lan khiến khán giả tán thưởng không ngớt.
Hoa hậu 21 tuổi đã có phong thái trình diễn vô cùng tự tin cùng khả năng thuyết trình nhạy bén.
"Là Hoa hậu Du lịch Indonesia – Puteri Indonesia Pariwisata 2024, tôi được trang bị đầy đủ các kỹ năng, và tôi đã luôn ủng hộ du lịch bền vững để tôi có thể nỗ lực bảo tồn văn hóa. Bởi tôi tin rằng, văn hóa là một khía cạnh vô cùng quan trọng giúp chúng ta trở thành chính mình.
Lớn lên ở Bali, tôi được bao quanh bởi nền văn hóa truyền thống tuyệt vời, điều đó đã hình thành nên con người tôi ngày hôm nay.
Tôi đã làm việc với các nghệ nhân địa phương, không chỉ mang lại cơ hội kinh tế cho họ mà còn tạo ra các nền tảng để thế hệ trẻ tự hào về văn hóa của chính mình, giống như cách tôi tự hào về văn hóa của mình.
Tôi là người Bali, và tôi sẽ luôn tự hào nói rằng tôi là người Bali, là một người Indonesia tự hào và tôi ở đây để làm rạng danh Indonesia".
Hoa hậu Ketut có màn thi trang phục truyền thống tại Ninh Bình.
Ngoại hình gợi cảm, kinh nghiệm chinh chiến dày dặn
Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid Sari sinh năm 2003, cao 1m74, đến từ Bali, Indonesia. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Puteri Indonesia 2024.
Hiện, Ketut Permata Juliastrid là sinh viên tại Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali ở Denpasar.
Màn catwalk với trang phục dạ hội.
Cô đã theo học Thiết kế thời trang để lấy bằng Cử nhân Thiết kế ứng dụng. Trước đây, cô học chuyên ngành Quản lý tại Đại học Udayana. Mong muốn của Ketut là mang kiến thức của mình đóng góp cho công nghiệp thời trang bền vững.
Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang và sự quan tâm đặc biệt đến du lịch, nàng hậu luôn nỗ lực để gắn kết những giá trị này trong sự nghiệp của mình. Đại diện cho Indonesia, cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua từng vòng thi với sự tự tin và tài năng nổi bật.
Bên cạnh đó, người đẹp 21 tuổi còn là Đại sứ cho Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Indonesia (BPOM), Đại sứ của Ủy ban xóa bỏ tham nhũng của Cộng hòa Indonesia (KPK), Đại sứ thương hiệu cho Ngân hàng Trung ương Châu Á (BCA).
Người đẹp còn là một nhà hoạt động du lịch, có dự án bảo vệ môi trường và tái chế rác thải từ rất lâu ở đảo Bali.
Các thí sinh cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng với Ketut.
Đời thường, Ketut Permata Juliastrid theo đuổi hình tượng gợi cảm, thích trang phục cut-out, khoe vòng một. Mỹ nhân Indonesia cũng cho thấy sự biến hóa đa dạng về lối trang điểm.
Với chiến thắng tại cuộc thi, Tân Hoa hậu Miss Cosmo 2024 đã nhận được bằng chứng nhận danh hiệu, vương miện "Impactful crown" danh giá, giải thưởng tiền mặt trị giá 100.000 USD, điện thoại, bộ trang sức kim cương, căn hộ và xe hơi cao cấp… cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Sau đăng quang, Ketut Permata Juliastrid sẽ sinh sống và làm việc chính tại Việt Nam trong thời gian đương nhiệm, đồng hành cùng tổ chức Miss Cosmo thực hiện các công việc và hoàn thành nhiệm kỳ của mình trước khi trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm.
Á hậu sau đăng quang cũng sẽ đồng hành trong nhiều hoạt động cùng hoa hậu trong thời gian nhiệm kỳ.
Một số hình ảnh của Tân Hoa hậu Miss Cosmo 2024:
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/miss-cosmo-2024-nang-hau-ketut-den-tu-indonesia-la-ai-192241006101706722.htm