Lễ vu quy của MC Quỳnh Chi

Lễ vu quy của MC Quỳnh Chi
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 28/10, lễ vu quy của MC Quỳnh Chi và chú rể Quang Duy diễn ra tại Hà Nội. Cô diện áo dài lụa tự thiết kế với họa tiết hoa sen là điểm nhấn. Trong lễ vu quy, Quỳnh Chi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng. Không gian được trang trí bằng hoa tươi tông trắng - xanh - tím.
Lễ cưới Quỳnh Chi, Quang Duy được tổ chức tối 28/10 tại một khách sạn ở Hà Nội. Nữ MC tiết lộ không gian đám cưới tựa như khu vườn cổ tích ngập tràn hoa tươi. Quỳnh Chi chọn hai mẫu váy cho lễ cưới.
Lễ vu quy của MC Quỳnh Chi và chú rể Quang Duy diễn ra sáng 28/10.
Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao chuyên ngành Luật. Cô từng làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC, biên tập các chương trình về kinh tế, thời sự, thể thao.
Những năm gần đây, cô hiếm xuất hiện trên sóng truyền hình mà tập trung cho công việc kinh doanh thương hiệu thời trang riêng.
MC Quỳnh Chi không chia sẻ nhiều về bạn đời. Cô chỉ tiết lộ đó là người đàn ông tinh tế, ấm áp, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Hai người bằng tuổi, đã yêu nhau vài năm. Quỳnh Chi được cầu hôn vào cuối tháng 6. Nữ MC nói lấy chồng ở tuổi 38 là cảm giác khó tả.
Những khoảnh khắc trong lễ vu quy được Quỳnh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.
Cô cho biết một người đàn ông tạo được cảm giác an toàn sẽ khiến cô mở lòng. Thời trẻ, Quỳnh Chi tâm niệm đó là người yêu thương cô, chân thành và có một công việc ổn định. Tuy nhiên hiện tại, sự an toàn phải kéo thêm nhiều yếu tố khác.
"Khi yêu, tôi cũng là một người quyết liệt. Khi mình đã lựa chọn, cho dù một tỷ người ngoài kia nói rằng người ấy không ổn thì mình vẫn bênh vực. Trong tình yêu, tôi cũng nhõng nhẽo và hơi ích kỷ. Tôi muốn người yêu chiều theo ý mình, đó là tính xấu. Tôi thích chiều người yêu nên cũng muốn được chiều lại", nữ MC tâm sự.
Ngọc Ánh
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/le-vu-quy-cua-mc-quynh-chi-post1686388.tpo