Lee Jong Suk 'đập tan' nghi vấn chia tay bạn gái IU

Lee Jong Suk 'đập tan' nghi vấn chia tay bạn gái IU
3 giờ trướcBài gốc
Như đã biết, IU sẽ tổ chức hai buổi hòa nhạc liên tiếp nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình mang tên 2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT ENCORE: THE WINNING tại sân vận động World Cup Seoul vào ngày 21 và 22/9.
Tổng số vé bán ra cho sự kiện này là khoảng 100.000 chỗ ngồi, tất cả đều được bán hết nhanh chóng sau khi ngày tổ chức được công bố. IU trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên thực hiện concert tại World Cup Seoul như cách mà cô từng làm vào năm 2022 tại SVĐ Olympic Seoul.
Mới đây, trên nền tảng X, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh được cho là bạn trai của IU - nam diễn viên Lee Jong Suk xuất hiện bên dưới hàng ghế khán đài để ủng hộ concert của nữ ca sĩ vào ngày 21/9 vừa qua.
Trong những hình ảnh được chia sẻ, chàng trai được cho là Lee Jong Suk lộ diện tại concert của IU với trang phục đơn giản, nam diễn viên đội nón và đeo khẩu trang kín mặt để tránh sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, với vóc dáng cao ráo cân đối, thế nên nhiều người đã nhanh chóng nhận ra Lee Jong Suk đang chăm chú thưởng thức buổi biểu diễn của bạn gái.
Trong các concert trước đó của IU, không ít lần khán giả bắt gặp hình ảnh Lee Jong Suk xuất hiện để ủng hộ tinh thần cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vì gần đây cặp đôi không còn tương tác với nhau quá nhiều nên đã xuất hiện tin đồn IU và Lee Jong Suk đã chia tay.
Thế nên, việc Lee Jong Suk công khai xuất hiện bên dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ IU đã phần nào đập tan được đồn đoán chia tay từ cộng đồng mạng lẫn giới truyền thông.
Được biết, IU và Lee Jong Suk xác nhận mối quan hệ yêu đương vào tháng 12/2022. EDAM Entertainment - đại diện IU lên tiếng cho biết: "IU đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp quen biết nhau thời gian dài lên thành người yêu cùng nam diễn viên Lee Jong-suk. Mong rằng người hâm mộ hãy ủng hộ cả hai".
Ngoài ra, công ty quản lý của Lee Jong Suk - High Zium Studio cũng xác nhận: "Nam diễn viên Lee Jong Suk và IU gần đây đã từ việc là bạn bè thân thiết trở thành người yêu. Họ đang duy trì mối quan hệ nghiêm túc nên xin người hâm mộ hãy cổ vũ để họ tiếp tục cuộc tình đẹp đẽ của mình".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/lee-jong-suk-dap-tan-nghi-van-chia-tay-ban-gai-iu-202409221713518807.html