Lia (ITZY) lộ diện với chiếc mũi nhọn hoắc khác lạ sau 1 năm ở ẩn

Lia (ITZY) lộ diện với chiếc mũi nhọn hoắc khác lạ sau 1 năm ở ẩn
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đoạn clip "nhá hàng" về sản phẩm âm nhạc mới của ITZY sau khi tung ra đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt, với màn comeback sắp tới, thành viên Lia cũng sẽ trở lại hoạt động cùng với nhóm sau khi tạm ngưng 1 năm để chữa trị chứng rối loạn lo âu.
Đáng chú ý, hình ảnh của Lia trong đoạn clip "nhá hàng" đang khiến dân tình không ngừng xôn xao vì nhan sắc khác lạ. Cụ thể, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra chiếc mũi của Lia trong đoạn clip bỗng trở nên cao vút, nhọn hoắt bất thường. Dù quay ở góc độ nào thì chiếc mũi của nữ ca sĩ cũng đều đơ cứng, thiếu tự nhiên.
Từ đây, nhiều ý kiến đã đặt ra nghi vấn cho rằng phải chăng Lia đã can thiệp thẩm mỹ phần mũi? Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ bị nhiều người nhận xét là không còn được lung linh, xinh đẹp như xưa do chiếc mũi nhọn hoắc, thiếu cân xứng với khuôn mặt.
Lia tên thật là Choi Ji Soo, sinh năm 2000, đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm nhạc ITZY. Năm 2023, JYP Entertainment đã thông báo sẽ tạm ngưng mọi hoạt động của thành viên Lia vì vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
Công ty chủ quản của ITZY cho biết: "Gần đây, Lia đang trải qua căng thẳng và lo lắng tột độ khi thực hiện các lịch trình. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, Lia được tư vấn nên có thời gian nghỉ ngơi và điều trị trong thời gian này.
Và sau khi thảo luận với các thành viên trong nhóm, chúng tôi quyết định để Lia chuyên tâm điều trị và cô ấy sẽ không tham gia bất kỳ lịch trình nào kể từ bây giờ".
Từ đó, Lia không chỉ vắng mặt trong tất cả các hoạt động của ITZY mà nữ ca sĩ gần như "mất tăm" khỏi showbiz. Suốt một khoảng thời gian dài không có thông tin gì của Lia cũng như các màn comeback của ITZY cũng chỉ đều có 4 thành viên, khiến nhiều người đã nghi vấn nữ ca sĩ rời nhóm.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn âm thầm ủng hộ hoạt động của các thành viên cùng nhóm. Điển hình như cách đây không lâu, Lia đã lộ diện trước công chúng ngay tại concert Born to Be của ITZY ở Seoul. Những hình ảnh của Lia sau khi được lan truyền đã khíen các fan vô cùng vui mừng khi thấy thần tượng cuối cùng cũng xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn.
Hình ảnh của Lia trong concert của ITZY.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/lia-itzy-lo-dien-voi-chiec-mui-nhon-hoac-khac-la-sau-1-nam-o-an-202410031105181481.html