Lisa đeo cánh thiên thần trong show diễn nội y Victoria's Secret

Lisa đeo cánh thiên thần trong show diễn nội y Victoria's Secret
4 giờ trướcBài gốc
Sau gần 6 năm gián đoạn vì vướng vào loạt bê bối và chỉ trích, vào sáng 16/10 (theo giờ Hà Nội), Victoria’s Secret Fashion Show 2024 - show diễn nội y đình đám một thời đã quay trở lại, quy tụ nhiều siêu mẫu thế giới kỳ cựu và gương mặt nghệ sĩ ấn tượng. Bên cạnh đó, Victoria’s Secret cũng có nhiều thay đổi so với định dạng ban đầu, cho thấy rõ tham vọng làm sống lại thời kỳ hoàng kim rực rỡ của mình.
Dàn headliner làm nóng Victoria's Secret
Victoria's Secret đã trở lại hoành tráng tại kinh đô thời trang New York. Ngay từ những phút đầu, show diễn đình đám này đã gây chú ý với sự xuất hiện của Lisa - “Em út” Blackpink.
Là nữ nghệ sĩ trình diễn mở màn cho show "Victoria’s Secret 2024", Lisa đã thực sự "đốt cháy" sân khấu. Hình ảnh nữ idol ngồi trên chiếc mô tô "bốc đầu" cực hầm hố trong màn trình diễn đầu tiên "Rockstar" đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của show diễn. Lisa thể hiện khả năng trình diễn xuất sắc, biến sân khấu thành sàn diễn riêng của mình. Thành viên nhóm Blackpink cũng có phần catwalk mượt như thiên thần, những bước đi mạnh mẽ của cô cũng khiến khán giả khen ngợi không ngớt.
Không chỉ thần thái biểu diễn mà diện mạo quyến rũ, đẹp chẳng kém dàn siêu mẫu trên sàn runway của Lisa cũng đang làm cư dân mạng toàn cầu "chao đảo". Khi trình diễn bản hit "Moonlit Floor", Lisa đã diện bộ cánh đặc trưng của Victoria' Secret cùng đôi cánh thiên thần khổng lồ thiết kế tinh xảo và lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu.
Trước đó, tại thảm hồng sự kiện, nữ idol sinh năm 1997 cũng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi diện mạo cuốn hút. Cô diện bra-top bombshell lấp lánh, micro short (quần một gang) phối cùng áo choàng xuyên thấu, tạo điểm nhấn với bodychain. Bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập Celestial Angels, là thiết kế archive lấy từ kho lưu trữ của thương hiệu, từng được siêu mẫu Taylor Hill trình diễn vào năm 2018.
Hashtag #LISAxVictoriasSecret hiện đang dẫn đầu top thịnh hành toàn cầu trên X (Twitter). Các từ khóa liên quan tới cô tại show diễn cũng đang leo hạng trên bảng thịnh hành của nhiều quốc gia.
Lisa đeo cánh thiên thần trong show diễn nội y Victoria's Secret
Không chỉ có Lisa "cháy" hết mình trên sân khấu Victoria's Secret, sự xuất hiện của giọng ca trẻ Tyla cũng khiến khán giả không thể rời mắt.
Nhưng bất ngờ lớn nhất chính là màn trình diễn của huyền thoại Cher. Ở tuổi U80, bà vẫn đủ sức "đốt cháy" sân khấu với những bản hit kinh điển. Hình ảnh Cher trong chiếc corset đen, khoe trọn vóc dáng gợi cảm bên cạnh dàn vũ công trẻ trung đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
Dàn người mẫu đình đám quay trở lại
Sàn diễn Victoria Secret năm nay chính thức sáng đèn với sự xuất hiện của nữ siêu mẫu người Mỹ Gigi Hadid. "Thiên thần nội y" của Victoria Secret bước ra trong bộ nội y lụa màu hồng và đôi cánh thiên thần màu hồng. Cô hôn gió và vẫy tay khi sải bước trên sàn diễn, gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và đôi chân dài miên man. Cùng lúc đó, màn hình sân khấu hiển thị dòng chữ: "Chúng tôi đã trở lại", đánh dấu kỷ nguyên mới của đế chế tỷ đô này. Sự xuất hiện của Gigi cũng tạo nên khoảnh khắc ấn tượng.
"Chị cả" Adriana Lima, người đã gắn bó với Victoria's Secret lâu nhất cũng chính thức trở lại sàn diễn này sau 6 năm vắng bóng. Với thân hình “chuẩn chỉnh”, gương mặt thần thái và những biểu cảm tươi tắn, tự nhiên, siêu mẫu hàng đầu thế giới đã chứng minh sức hút không hề giảm sút. Sự xuất hiện của Adriana Lima đã nhanh chóng xóa tan những nghi ngờ về nhan sắc của cô sau thời gian tăng cân.
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio, người từng làm rung động hàng triệu trái tim khi sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret từ năm 2004 đến 2017, đã có màn tái xuất đầy ấn tượng. Bộ cánh ren đen cut-out cùng đôi cánh vàng kim đã tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người đẹp Brazil. Dù đã rời khỏi "đế chế nội y" nổi tiếng, Alessandra vẫn là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới.
Một bất ngờ khác đến từ màn xuất hiện của siêu mẫu, nhạc sĩ, cựu đệ nhất phu nhân Pháp - Carla Bruni. Gần bốn thập kỷ theo đuổi sự nghiệp thời trang, Carla Bruni sẽ tái xuất sàn runway của VSFS ở tuổi 56. Chia sẻ với báo giới nước ngoài, Carla gọi vui đây là lần đầu tiên và có thể cũng là lần cuối cùng của mình. Carla cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chồng cô không có cơ hội được ngắm nhìn sự lộng lẫy của cô trong show diễn lần này.
Ngoài ra, show năm nay còn có nhiều cựu "thiên thần" khác gồm Josephine Skriver, Doutzen Kroes, Grace Elizabeth và Jasmine Tookes.
"Thiên thần nội y" Gigi Hadid của Victoria Secret bước ra trong bộ nội y lụa màu hồng và đôi cánh thiên thần màu hồng.
Victoria's Secret Fashion Show 2024 chính thức khép lại với sự xuất hiện đầy bất ngờ của siêu mẫu Tyra Banks. Cô từng là biểu tượng thời trang và cũng là biểu tượng sàn diễn nội y này khi trình diễn trong 9 chương trình trước khi nghỉ hưu vào năm 2005. Năm nay siêu mẫu gốc Phi đã được mời trở lại kết show ở VSFS lần này sau 19 năm vắng bóng. Nữ siêu mẫu xuất hiện với mái tóc xù ấn tượng và bộ cánh có phần khá kín đáo. Ngay sau khi xuất hiện, Tyra Banks đã mang lại không khí hoàng kim một thời của Victoria's Secret khi sải bước tự tin trên sàn diễn trong chiếc áo choàng bạc, ngực áo đính pha lê và quần bó lấp lánh. Sự xuất hiện của siêu mẫu 50 tuổi đã nhận về hàng loạt phản ứng tích cực cùng những tiếng hò reo của đám đông.
Bên cạnh đó, Victoria's Secret năm nay còn chứng minh được sự thay đổi tích cực khi mời những người mẫu đến từ nhiều nền văn hóa và hình thể khác nhau. Cụ thể, show diễn năm nay đã đánh dấu lần đầu người mẫu Brazil Valentina Sampaio sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret. Cô là mẫu chuyển giới đầu tiên đại diện cho thương hiệu này vào năm 2019.
Ngoài Sampaio, người mẫu chuyển giới Alex Consani có mặt. Sự thay đổi này đúng với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ của show diễn năm nay. Sự xuất hiện của các người mẫu chuyển giới như Valentina Sampaio và Alex Consani đã thể hiện rõ ràng thông điệp về sự đa dạng và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ của Victoria Secret.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/lisa-deo-canh-thien-than-trong-show-dien-noi-y-victorias-secret-273314.htm