Lộ diện xe nhỏ hơn VinFast VF3, giá dự đoán rẻ hơn Honda SH

Lộ diện xe nhỏ hơn VinFast VF3, giá dự đoán rẻ hơn Honda SH
4 giờ trướcBài gốc
VinFast VF3 là dòng miniEV đang rất "hot" ở thị trường Việt Nam khi đánh đúng tâm lý người dùng cần một chiếc xe có mức giá hợp lý, nhưng thiết kế ấn tượng và có thể chở cả gia đình. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu ô tô điện Việt Nam mới đây còn khiến tất cả bất ngờ với sản phẩm mới dự kiến sẽ trình làng.
Theo đó, thiết kế xe VinFast mới có thể đặt tên là VF1 đã được công bố sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.
Xe điện VinFast mới đã được công bố sở hữu công nghiệp.
Với thiết kế đa được định hình, chiếc xe điện mini mới của VinFast có thể là mẫu xe Smart bán trên thị trường. Xe có thiết kế 2 cửa cùng 2 chỗ ngồi với mục đích thay thế xe máy tại Việt nam. Thiết kế của xe vẫn khá ấn tượng với logo chữ "V", đèn pha dạng "mắt híp", cản trước có hốc gió và hậu gọn gàng ở đuôi.
Nhìn qua thiết kế, có thể thấy xe mới của VinFast có bộ mâm khá lớn giúp gầm xe cao để di chuyển linh hoạt ở nhiều địa hình khác nhau. Hiện chưa có thông tin về nội thất của chiếc xe điện VinFast mới này cũng như hãng chưa công bố thời gian có thể ra mắt.
Ở Việt Nam, những chiếc xe Smart này đã từng được bán, chủ yếu xe Trung Quốc dùng động cơ nhỏ, phù hợp di chuyển trong phố dành cho phái đẹp đi chợ. Sự ra đời của chiếc xe VinFast nhỏ nhất này sẽ giúp thay thế các dòng xe máy và mức giá dự đoán có thể chỉ khoảng hơn 100 triệu đồng.
Tham khảo thêm
Loạt ô tô ra mắt tháng 10/2024: Từ sedan đến SUV, hybrid tới xe điện
Tham khảo thêm
Trường hợp nào tài xế không được lái xe quá 48 giờ từ 1/1/2025?
Tham khảo thêm
Bóc giá loạt xe sang dàn sao Real Madrid vừa nhận
Khải Phạm
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/lo-dien-xe-nho-hon-vinfast-vf3-gia-du-doan-re-hon-honda-sh-183241001102831503.htm