Lộ mức lương Tiến Luật được Thu Trang trả mỗi ngày, hóa ra chỉ bằng 1/10 Trấn Thành

Lộ mức lương Tiến Luật được Thu Trang trả mỗi ngày, hóa ra chỉ bằng 1/10 Trấn Thành
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Tiến Luật đã chia sẻ câu chuyện bị con trai đòi 650 ngàn để nạp thẻ điện thoại. Qua đó, danh hài hé lộ mỗi ngày anh chỉ được vợ trả cho 500 ngàn. Vì vậy, anh khuyên con trai nên qua xin tiền mẹ.
Anh viết: "Thằng Andy nó chưa hiểu hết quy tắc ở nhà. Ngày tôi có 500 ngàn, tôi nạp cho nó mà nó còn giọng còn gắt gỏng với tôi."
Tiến Luật hé lộ mức lương được Thu Trang trả mỗi ngày.
Nhiều khán giả bật cười trước câu chuyện "cảm lạnh" của Tiến Luật. Nam diễn viên tiết lộ thêm số tiền 1 triệu anh cho con trai mượn, sau rồi con phải đi làm, trả lại anh.
Cũng vì "sợ bị thiệt", anh nhắn nhủ vợ trả cho anh 1 triệu anh đã nạp cho con trai. Thu Trang đã nhanh chóng đáp trả hài hước: "Vợ chồng đừng tính toán quá, em buồn đó".
Thu Trang hồi đáp khi chồng đòi lại 1 triệu đã nạp cho con trai.
Trước đó, trong một chương trình, Tiến Luật tiết lộ nghề nghiệp chính của bản thân là làm "nội trợ". Anh được Thu Trang trả lương mỗi ngày. Nhiều dân tình bật cười, so sánh Tiến Luật với Trấn Thành. Trước đó, Trấn Thành tiết lộ được Hari Won trả 5 triệu mỗi ngày.
Gần đây, trong sinh nhật của Thu Trang, Tiến Luật đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng "nóc nhà", cùng những lời chúc ngọt ngào nhân dịp sinh nhật của Thu Trang.
Tiến Luật đòi "tăng lương" một cách khéo léo.
Đáng chú ý, nam diễn viên Dân Chơi Không Sợ Con Rơi khéo léo bộc lộ mong ước được bà xã "yêu anh hơn một chút" và "tăng lương thêm một chút".
Tiến Luật viết: "Hi bé yêu! Ngày hôm nay ta cùng hợp hoan nơi đây…Sinh nhật vui vẻ và thành công trong mọi dự định nha bé! Mỗi năm yêu anh hơn một chút và lương tăng thêm một chút.
Năm nào cũng là câu sinh nhật em anh tặng gì vậy? Năm nay sinh nhật cảm xúc lạ quá khi hai đứa trong một hoàn cảnh vui quá trời vui em hen. Anh vừa tặng thêm những yêu thương để ngày ngày em phải để mắt tới. Anh chỉ mong những dự định và hoài bão của em đều thành công nhé."
Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào năm 2011. Trái ngọt của mối tình giữa hai người là cậu con trai kháu khỉnh, tên ở nhà là Andy. Tiến Luật chia sẻ rằng anh cảm thấy may mắn khi cưới được người vợ đúng ý. Nam diễn viên cũng cho biết, anh giao toàn bộ tiền cát-sê cho vợ quản lý.
Trong mắt Tiến Luật, Thu Trang là người vợ trên cả tuyệt vời. Không chỉ chu toàn công việc kinh doanh và nghệ thuật, Thu Trang còn chăm sóc gia đình nhỏ rất tốt. Trong chia sẻ mới đây, Tiến Luật nói về vợ: “Thu Trang tính rất đàn ông, cô ấy không quan tâm đến những việc khác, chỉ quan tâm mỗi công việc thôi. Ba mẹ tôi xem Trang như con ruột, mua đồ cho Trang còn nhiều hơn tôi nữa. Có chuyện gì ba mẹ cũng bênh Trang hơn tôi”.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/lo-muc-luong-tien-luat-duoc-thu-trang-tra-moi-ngay-202410191040287186.html