Nhiều nữ bệnh nhân bất ngờ với món quà 20/10 từ bệnh viện

Nhiều nữ bệnh nhân bất ngờ với món quà 20/10 từ bệnh viện
2 giờ trướcBài gốc
Tối 18/10, Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Tiếng hát yêu thương” cho nữ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Chương trình nhằm trao gửi những lời chúc ngọt ngào, động viên, tiếp sức cho các nữ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Có khoảng 200 nữ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng đã tham dự chương trình.
Không khí chương trình khá sôi động. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ do các nghệ sỹ phục vụ, các nữ bệnh nhân được tham gia trò chơi đố vui nhỏ.
Tại chương trình, Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Đà Nẵng đã trao quà cho một số nữ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, một số nữ bệnh nhân được tổ chức sinh nhật bất ngờ. Có người đã bật khóc vì lần đầu được tổ chức sinh nhật.
Theo ông Nguyễn Đình Quốc, Phó trưởng Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đà Nẵng, 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà. Tuy nhiên, vẫn có những phụ nữ không may, đang chiến đấu với bệnh tật. Vì thế, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức các hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi. Những món quà phần nào kết nối, lan tỏa yêu thương, mong bệnh nhân không cảm thấy cô đơn trong ngày đặc biệt này.
Mời độc giả xem thêm video Mời quý độc giả xem video: Cứu sống bệnh nhân bị vỡ cả gan và lá lách:
(Nguồn:THDT)
Hàn Băng
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/nhieu-nu-benh-nhan-bat-ngo-voi-mon-qua-2010-tu-benh-vien-2043551.html