Trấn Thành bị 'tấn công'

Trấn Thành bị 'tấn công'
2 giờ trướcBài gốc
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch cùng hội bạn thân.
Tối 18/10, Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên Hari Won kèm dòng trạng thái cho biết: "Vợ em nhắc khéo 20/10. Tự nhiên cái ví em nó giựt giựt. Chị em thử nhắc khéo coi chồng phản ứng sao ạ?".
Trấn Thành tiết lộ chuyện bị Hari Won nhắc khéo quà 20/10.
Vào ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), mọi người thường sẽ dàng tặng những lời chúc, món quà để bày tỏ tình cảm yêu thương, sự biết ơn tới những người phụ nữ mà mình trân trọng. Vì vậy, phía dưới phần bình luận, Hari Won đã liên tục "tấn công" nhằm mục đích nhắc khéo chồng về việc tặng quà.
Thậm chí, khi chia sẻ bức ảnh "tình bể bình" bên cạnh MC Trấn Thành, Hari Won nói: "Vợ đã quá nghĩ tới cho chồng suốt thời gian gần đây. Nên em muốn gửi lời cho chồng là: Hãy thương vợ. Hãy biết điều với vợ. Hãy cùng nhau vượt qua ngày 20/10 chồng nhé!".
Hari Won liên tục "tương tác" phía dưới bài viết của MC Trấn Thành.
Màn tương tác của Trấn Thành và Hari Won khiến dân tình không khỏi thích thú. Trấn Thành nổi tiếng là người chồng luôn yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. Vì vậy, dân tình dự đoán, món quà mà MC Trấn Thành dành tặng vợ có giá trị không hề nhỏ.
Thời gian qua, Hari Won để lộ dấu hiệu buồn bã, đầy tâm trạng, liên tục say xỉn. Xuyên suốt thời gian đó, nữ ca sĩ luôn được chồng là MC Trấn Thành chăm sóc, động viên. Thậm chí, ông xã Hari Won còn mạnh tay chi tiền để mua túi hiệu tặng vợ. Tình cảm của Trấn Thành dành cho Hari Won khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Chiếc túi hiệu hơn 150 triệu đồng của Hari Won được Trấn Thành tặng.
Trấn Thành và Hari Won nên duyên sau khi tham gia chung dự án phim Bệnh Viện Ma. Sau 11 tháng hẹn hò, cuối năm 2016, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới sang trọng, quy tụ dàn khách mời đình đám tham dự. Trong suốt 8 năm bên nhau, Trấn Thành còn hạnh phúc tiết lộ anh chưa từng ngừng yêu Hari Won. Thậm chí, cả hai còn chưa bao giờ to tiếng với nhau.
Không ít lần, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn trục trặc. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn giữa họ chỉ là hợp đồng hôn nhân. Liên quan đến vấn đề "hợp đồng hôn nhân", Trấn Thành cho biết: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy".
Hôn nhân sau 8 năm về chung nhà của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tran-thanh-bi-tan-cong-202410191329070889.html