Lời tri ân của Chủ tịch kiêm cố vấn cấp cao cuộc thi Đặng Gia Bena sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất

Lời tri ân của Chủ tịch kiêm cố vấn cấp cao cuộc thi Đặng Gia Bena sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất
4 giờ trướcBài gốc
Cố vấn Cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Đặng Gia Bena đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các Đơn vị có liên quan đã tạo nên một mùa giải giàu cảm xúc.
Cố vấn Cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Đặng Gia Bena phát biểu khai mạc đêm Chung kết
Thời gian vừa qua, cộng đồng Beautyful Fan đã có những phút giây sống trong dư vị cảm xúc mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 đã mang lại trong suốt hành trình tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Các thí sinh đã trải qua những hoạt động xã hội bên lề ý nghĩa: tham quan khu du lịch trải nghiệm Tanyoli; trồng cây xanh bảo vệ môi trường biển; tặng quà cho hơn 100 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Ninh Thuận,...nhằm quảng bá du lịch, văn hóa và con người "miền Sa thảo".
Đồng thời lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến cộng đồng và xã hội cùng thông điệp ý nghĩa nhằm chung tay bảo vệ Trái Đất xanh - "ngôi nhà chung" của tất cả chúng ta.
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 được Hoa hậu Đặng Gia Bena - Cố vấn Cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi đặt rất nhiều tâm huyết và để tạo được tiếng vang trên "Bản đồ" sắc đẹp Doanh nhân thì sự đoàn kết và tinh thần "tương thân tương ái" của tất cả mọi người là yếu tố tiên quyết.
Pháo hoa mở màn đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024
Hoa hậu Đặng Gia Bena đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong BTC cuộc thi đã "kề vai, sát cánh" cùng các thí sinh trong suốt những ngày vừa qua, đồng hành và tạo nguồn động lực giúp các thí sinh giữa "lửa" nhiệt huyết để "cháy" hết mình trên ánh hào quang sân khấu.
Dàn Hoa hậu, Á hậu, người đẹp, những người đã "cầm cân nảy mực", công tâm lựa chọn ra những thí sinh xứng đáng cho danh vị cao quý của cuộc thi.
Miss Business Earth chính là "đứa con tinh thần" của toàn bộ thành viên trong Ekip cuộc thi, từ Ban Hậu cần; Truyền thông - báo chí; Team Catwalk; Ca sĩ, MC, đội ngũ Vệ sĩ - những người làm việc suốt ngày đêm đã "vượt nắng, thắng mưa", đánh đổi cả mồ hôi và nước mắt mang đến những điều kiện thuận lợi nhất để cuộc thi diễn ra suôn sẻ.
Bên cạnh đó, Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, người đã "thổi hồn" vào sân khấu đêm Chung kết lung linh, rực rỡ, tạo nên một "đêm tiệc nhan sắc" huyền diệu tôn vinh các nữ doanh nhân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Cố vấn Cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Đặng Gia Bena cùng Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng BTC - Á hậu Hạnh Nguyên và Top 9 Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 2024
Trong suốt gần một tuần tại "nhà chung", các thí sinh đã cùng nhau tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ. Theo Cố vấn Cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Đặng Gia Bena, để có được khoảng thời gian ý nghĩa như thế Quý Đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi đã góp phần không hề nhỏ.
"Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Cơ quan, Ban, Ngành và các Đơn vị chức trách tỉnh Ninh Thuận đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất . Thêm nữa, sự "tiếp sức" của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận cũng đã góp phần không nhỏ giúp cho chương trình được thành công vẹn trọn", Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 bày tỏ thêm.
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 đã chính thức khép lại và đọng lại trong tất cả mọi người những dư âm cảm xúc ngọt ngào. Ngôi vị Tân Hoa hậu thuộc về nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội - Vương Thị Hương.
Doanh nhân người Hà Nội - Vương Thị Hương đăng quang Miss Business Earth 2024
Thời gian sắp tới, Các Tân Hoa hậu, Á hậu Miss Business Earth sẽ bắt đầu hành trình thực hiện sứ mệnh của mình trong nhiệm kỳ mới. Hoa hậu Đặng Gia Bena tin rằng, sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người sẽ là nguồn động lực to lớn giúp nhiệm kỳ của các Tân Hoa, Á hậu lan tỏa được những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.
Thái Minh
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/loi-tri-an-cua-chu-tich-kiem-co-van-cap-cao-cuoc-thi-dang-gia-bena-sau-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-trai-dat-204241024154948642.htm