'Thế lực nhí' xuất hiện tại nhà chung, 'đốn tim' các Chị đẹp

'Thế lực nhí' xuất hiện tại nhà chung, 'đốn tim' các Chị đẹp
4 giờ trướcBài gốc
Chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26/10 tới đây. Thời gian qua, fanpage của chương trình liên tục đăng tải khoảnh khắc của các Chị đẹp ở trong nhà chung.
Con trai Minh Hằng xuất hiện tại nhà chung Chị đẹp đạp gió 2024.
Mới đây, khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, Minh Hằng đã tranh thủ mang con trai cưng của mình đến phim trường. Đáng chú ý, khi vừa xuất hiện, quý tử đã gây sốt vì ngoại hình đáng yêu hết nấc, những biểu cảm xinh xắn của cậu bé cũng gây sốt.
Đặc biệt, con trai Minh Hằng còn được dàn sao Việt cưng nựng hết nấc khiến nhiều người không khỏi thích thú. Khoảnh khắc bé Mỡ, con trai Chị đẹp Minh Hằng xuất hiện tại nhà chung Chị đẹp đạp gió 2024 đã nhận được sự chú ý. Nhóc tỳ gây "đốn tim" vì vẻ ngoài đáng yêu và liên tục nô đùa, cười tươi với mẹ.
Nhóc tỳ đáng yêu nhanh chóng chiếm spotlight.
Dàn Chị đẹp cũng hào hứng tới chơi đùa với bé Mỡ.
Dàn Chị đẹp là Vũ Ngọc Anh, Phạm Quỳnh Anh sau đó cũng ngồi cạnh để chơi với bé Mỡ. Lúc đầu "thế lực nhí" còn e dè ngại ngùng khi thấy quá đông mọi người vây quanh tuy nhiên sau đó đã thoải mái "quậy" tưng bừng.
Thời gian qua, Minh Hằng đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con lên mạng xã hội. Đặc biệt, nhóc tì còn được mẹ lập riêng cho một tài khoản riêng để cập nhật cuộc sống hàng ngày. Được biết, vợ chồng Minh Hằng cũng dành nhiều thời gian để ở bên nhau, đồng thời chăm sóc cho con trai cưng.
Minh Hằng đang có cuộc sống hạnh phúc.
Nữ ca sĩ gây chú ý khi là 1 trong 29 sao nữ tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024. Sự trở lại của Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ sau khi kết hôn với chồng doanh nhân và sinh con đầu lòng cô đã lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏ.
Trong sự nghiệp nghệ thuật, Minh Hằng có khả năng "cân" mọi lĩnh vực, vai trò, từ huấn luyện viên show thời trang đến ca sĩ, diễn viên... nên cô cũng là một trong những nhân tố đáng mong chờ của chương trình. Nói về lý do tham gia Chị đẹp đạp gió, Minh Hằng cho biết muốn sống lại niềm đam mê ca hát, thử thách bản thân và vượt qua những thử thách. "Bé Heo" mong muốn mang đến một hình tượng hoàn toàn khác so với những gì cô đã thể hiện trước đây.
Minh Hằng gây chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.
Thời gian qua, 30 Chị đẹp của mùa 2 đã tập trung tại nội trú, cùng nhau sinh hoạt và bắt đầu ghi hình cho những tập đầu tiên. Trên trang cá nhân, các Chị đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chung. Dù có sự chênh lệch về độ tuổi, hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau nhưng có thể dễ dàng nhận thấy độ hợp rơ giữa các Chị đẹp.
Hương Giang (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/the-luc-nhi-xuat-hien-tai-nha-chung-don-tim-cac-chi-dep-204241024113712628.htm